Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 11/02/2013

Danny Simpson và Tulisa đang có những ngày tháng mặn nồng, điều đó được dẫn chứng bằng việc cả 2 cùng đưa nhau đi xăm để thể hiện tình yêu.

Cựu hậu vệ của Manchester United và cô bồ giám khảo chương trình X-factor, Tulisa đã chính thức công khai vài tháng gần đây sau khi anh này vì cô mà rũ bỏ người bạn gái lâu năm Stephanie Ward và đứa con đầu lòng của họ.

Hiện tình yêu của 2 người đang khá thắm thiết. Cho dù mới bị đánh bất tỉnh trên đường nhưng mới đây, người ta đã bắt gặp hậu vệ này cùng người bạn gái nóng bỏng tiến vào 1 cửa hàng xăm với ý định thể hiện tình yêu bằng những hình xăm lên cơ thể nhau.

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 1
Tulisa đang phân vân về hình mà cô sẽ xăm cùng với bạn trai mình

Hiện cả 2 đều chưa tiết lộ hình xăm mới, nhưng có vẻ như Danny Simpson đã xăm khuôn mặt của Tulisa lên mình.

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 2
Simpson tỏ ra khá thoải mái khi để cho người yêu tha hồ "nghịch ngợm"

Không giàu có, cũng chẳng có gì nổi bật trên sân cỏ, nhưng Simpson vẫn thu hút được khá nhiều giới báo chí bởi cuộc sống bên ngoài sân cỏ của anh. Vào hồi cuối năm ngoái, báo chí Anh đã khá shock khi chứng kiến sự "vô tình" của cựu cầu thủ MU. 

Hậu vệ này nhẫn tâm rũ bỏ cô vợ từng đầu ấp vai kề dù cô đang mang thai 5 tháng đứa con thứ 2 của anh. Và lí do được tìm ra là sự xuất hiện của người thứ 3, người đó chính là Tulisa, nữ giám khảo cuộc thi X-factor. Nói như vậy, chứ nếu không phải là Simpson thì cũng khó ai có thể thoát được lưới tình mà người đẹp 25 tuổi này giăng ra. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc khiến Simpson không thể cưỡng lại được này:

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 3

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 4

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 5

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 6

Sao Newcastle đi xăm cùng người yêu 7