Sao đua motor tử nạn

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 22:25 16/11/2012

Một tai nạn đã xảy ra trên đường đua Guia...

Làng đua xe motor thể thao vừa phải đón nhận một tin cực kì sốc khi tay đua Luis Carreira của đội Bennimotor Raider-Cetelem đã tử nạn trong một cuộc đua nhằm khởi động cho giải Macau Grand Prix sắp tới. 

Cụ thể, tay đua 35 tuổi người Bồ Đào Nha đã có va chạm rất mạnh với hàng rào sau khi mất lái ở khúc cua Fisherman's trong cuộc đua khởi động tại trường đua Guia. Điều đáng nói là vụ va chạm trên không hề có một sự tham gia nào của các tay đua khác vậy nên những người có thẩm quyền đang tích cực điều tra về những sự cố kỹ thuật có thể xảy ra với chiếc xe của Carreira.

Sao đua motor tử nạn 1

Tay đua người Bồ Đào Nha đã được các bác sĩ sơ cứu ngay sau đó và được chuyển tới bệnh viện gần nhất. Tuy nhiên chỉ 20 phút sau khi tới được bệnh viện, Carreira đã qua đời vì vết thương quá nặng. Chặng đua tại Guia đã được dừng lại ngay sau đó và BTC cũng đã phát đi thông cáo tới toàn thể các tay đua về tình trạng của Carreira: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, tay đua Luis Felipe de Sousa Carreira, số thứ tự 33, tới từ Bồ Đào Nha đã không thể qua khỏi với chấn thương quá nặng trong cuộc đua xếp ngôi buổi chiều hôm nay".

Sao đua motor tử nạn 2


Sao đua motor tử nạn 3
Pha va chạm đã lấy đi tính mạng của Carreira