Sao bóng đá và những khoảnh khắc ý nghĩa trong "Ngày của cha"

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 09:09 22/06/2015

“Ngày của cha” là một dịp quan trọng trong truyền thống của nhiều nước phương Tây. Hãy cùng để xem Beckham, Ronaldo hay Podolski đã ăn mừng ngày lễ này như thế nào.

Ngày Chủ nhật thứ ba trong tháng Sáu hàng năm là một ngày lễ đặc biệt tại nhiều nước phương Tây. Đây là khoảng thời gian người ta dành để tôn vinh công lao của những người cha, người ông đáng kính. Các ngôi sao bóng đá trên toàn thế giới cũng chào đón ngày lễ trọng đại này với một tinh thần rất vui vẻ cùng những món quà ý nghĩa từ người thân của họ.

David Beckham hãnh diện khoe chiếc vòng tay được làm bởi các con của mình trên Instagram.

Cựu danh thủ người Anh cũng dành tình cảm cho cha của anh, ông Ted Beckham bằng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh ăn mừng chức vô địch Premier League và FA Cup trong quá khứ.

Tiền vệ Erik Lamela của CLB Tottenham cũng kỷ niệm “Ngày của cha” với bức ảnh anh chụp cùng cha lúc còn nhỏ.

Cô vợ Coleen Rooney thì gửi những lời yêu thương hết sức nồng nàn đến người chồng của mình trên Twitter. 

Hậu vệ trẻ Kyle Walker của Tottenham thì dành trọn thời gian để chơi bóng với cậu con trai kháu khỉnh.

Sau những scandal bên ngoài sân cỏ, tiền vệ Jack Wilshere đã tìm được niềm vui bên gia đình và cầu thủ trẻ này không quên gửi những lời tri ân đến người cha của mình.

Bianca Parker (vợ của Charlie Austin) không được ở gần chồng và con trong dịp lễ “Ngày của cha” nhưng cô cũng không quên gửi đến đức lang quân những lời yêu thương trong ngày lễ này.

Dù có ngoại hình bặm trợn nhưng trung vệ Marcos Rojo lại là người đàn ông rất thương yêu vợ con. Cô vợ xinh đẹp Bruna của Rojo đã nhân “Ngày của cha” để gửi đến người chồng của mình những lời cảm ơn ngọt ngào.

Thủ môn kỳ cựu Shay Given lại dành lời chúc của mình đến tất cả những ông bố trên thế giới.

Ngôi sao BĐN Cristiano Ronaldo dành thời gian chăm sóc cậu con trai bé bỏng. Sau những trắc trở trong chuyện tình cảm và thất bại trong mùa bóng vừa qua thì có lẽ cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr là nguồn vui lớn cho CR7.