Sao Barcelona đồng loạt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành trong Ngày của cha

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:40 21/03/2014

Các cầu thủ <a href="http://kenh14.vn/barcelona.html" target="_blank">Barcelona</a> vừa chia sẻ tình cảm của mình đến với bậc phụ thân trong ngày lễ đặc biệt này.

Tại Tây Ban Nha, hôm 19/3 là ngày Lễ thánh San Jose và cũng là "Ngày lễ của cha" (Father's Day). Đối với các cầu thủ Barcelona, vốn được dạy dỗ nghiêm khắc cả về bóng đá lẫn nhân cách, tất cả đều đã thể hiện sự biết ơn của mình đến với đấng sinh thành thông qua mạng xã hội Twitter.

Cesc Fabregas đã đăng trên trang cá nhân của mình: "Chào mừng Ngày lễ của cha! Chúc tất cả các ông bố 1 ngày thật hạnh phúc, đặc biệt là cha tôi. Người luôn bên tôi mỗi ngày và đã giúp tôi từng bước hoàn thành giấc mơ của mình. Con yêu cha rất nhiều".

 
Fabregas may mắn vì có ông bố luôn ủng hộ con mình hoàn thành giấc mơ.

Antonella Rocuzzo, 1 nửa của tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Barca, Lionel Messi viết: "Chúc mọi người 1 Ngày lễ vui vẻ. Cảm ơn vì đã luôn yêu con rất nhiều và luôn đồng hành cùng con trong cuộc sống, mãi mãi con yêu cha! Thiagui - ông bố tốt nhất Thế giới".
 
Marc Bartra, cầu thủ trẻ của Barca thì chia sẻ 1 bức ảnh từ khi lên 10 tuổi của anh cùng lời chúc: "Chào mừng tất cả các ông bố trong ngày hôm nay. Đặc biệt là với cha tôi, 1 ông bố vô cùng mạnh mẽ. Sant Josep - bố luôn là thần tượng của con".

 
Marc Bartra khoe ảnh hồi mới chỉ lên 10.

Cristian Tello cũng đăng 1 bức ảnh của anh và bố lên trang Instagram cá nhân với lời chúc ngắn gọn, đơn giản: "Chúc mừng Ngày lễ của các ông bố, nhất là với bố tôi Joaquinillo. Luôn yêu bố".

 
                                                                
Dù đã nổi tiếng và là các ngôi sao thế giới, nhưng các cầu thủ của Barcelona cho thấy họ vẫn luôn luôn dành tình cảm và sự tôn trọng nhất tới các bậc sinh thành của mình!