Rooney ôm mic, khoe tài ca hát trong bữa tiệc Giáng sinh

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 05/12/2014

Trong bữa tiệc Giáng sinh sớm của Man United, tiền đạo Wayne Rooney đã ngẫu hứng trổ tài ca hát trước HLV Van Gaal và các đồng đội.

Rooney ôm mic, khoe tài ca hát trong bữa tiệc Giáng sinh 1
Rooney hát say sưa trong bữa tiệc Giáng sinh sớm của Man United

Sau khởi đầu mùa giải chật vật, các cầu thủ Man United đã có thể nở nụ cười rạng rỡ trong bữa tiệc Giáng sinh sớm được tổ chức ngày hôm qua. Mặc cơn bão chấn thương tàn phá nửa đội hình, Quỷ đỏ vẫn đang có mặt trong Top 4, đúng như mục tiêu của HLV Van Gaal.

Chả thế mà Wayne Rooney có thể hưng phấn đến thế. Trên trang Instagram cá nhân, Rooney chia sẻ bức hình anh nhảy lên sân khấu trổ tài ca sỹ với ban nhạc. “Đến lượt tôi trình diễn một ca khúc trong tiệc Giáng sinh của Manchester United”- Rooney hào hứng chia sẻ.

Rooney ôm mic, khoe tài ca hát trong bữa tiệc Giáng sinh 2
Rooney còn ngẫu hứng nhảy với Fletcher, Ashley Young và cô vợ Coleen

Không dừng ở khả năng ca hát, Gã Shrek còn cùng với Fletcher, Ashley Yong và cô vợ Coleen ngẫu hứng nhảy một điệu Tapdance. Có vẻ như sau những lời đơm đặt về giọng hát dở ẹc, Rooney đang muốn chứng minh anh có thể đổi nghề ca sỹ sau khi giải nghệ.

Thực tế thì giọng hát của Rooney cũng đâu có tệ. Cách đây không lâu, một fan từng chia sẻ một đoạn clip Rooney song ca với ca sĩ, nhạc sỹ Ed Sheeran. Giọng thật của Rooney thật bất ngờ, khá ngọt ngào, truyền cảm khác hẳn với thân hình đồ sộ của tiền đạo Man United.

Giọng hát của Rooney cũng truyền cảm đấy chứ?

Rooney vốn cuồng âm nhạc, thậm chí còn bị xem là dễ dãi với nghệ thuật. Rooney thần tượng ban nhạc rock Stereophonics. Anh thích một chút Pop của Beyonce, lắng đọng với những giai điệu êm dịu của Ed Sheeran, ca sỹ của dòng nhạc Acoustic. Bill Withers, giọng ca trứ danh của dòng nhạc R&B cũng thuộc gu của Rooney.

Chưa hết đâu nhé! Trước đó Gã Shrek còn tiết lộ anh đam mê Nat King Cole, huyền thoại của dòng nhạc rất kén người nghe - Jazz. Tuyển thủ Anh còn cuồng Susan Boyle, nữ ca sĩ Opera từng tạo nên một cơn sốt cách đây vài năm.

Còn nhớ hồi tháng Sáu năm ngoái, chân sút của Man United thuê hẳn một chiếc trực thăng đưa vợ, họ hàng và một số bạn bè tới dự lễ hội âm nhạc Glastonbury bất chấp trời mưa lầy lội.

Rooney ôm mic, khoe tài ca hát trong bữa tiệc Giáng sinh 3
Rooney thể hiện tình yêu âm nhạc bằng việc xăm tên ban nhạc Stereophonics lên cánh tay