Rooney lại chi tiền tấn để chữa hói

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 24/05/2013

Mái tóc của Rooney lại khiến anh mất thêm khá nhiều tiền.

Tiền đạo Wayne Rooney đang trải qua những tháng ngày hết sức bận rộn khi anh vừa đón quý tứ thứ hai là Klay Rooney chào đời. Thêm vào đó, những khúc mắc về tương lai với Manchester United cũng khiến Rooney phải ngày đêm suy nghĩ rất nhiều và mới nhất là việc người ta bắt gặp Wazza lui tới nơi mà anh đã từng thực hiện cấy tóc 2 năm trước đây.

Rooney lại chi tiền tấn để chữa hói 1

Theo đó, không hiểu vì lí do gì mà phần tóc cấy ghép của Rooney trước đây đang ngày một... hói trở lại. Chính vì thế mà tiền đạo thuộc biên chế của Manchester United đang tính tới việc sẽ bỏ ra thêm 15 ngàn bảng (495 triệu đồng) để chữa lại mái tóc của mình. Theo tiến sĩ Shahmalak, người đã từng tham gia cấy tóc cho Rooney chia sẻ: "Khi nhìn vào bức ảnh Rooney đi đón vợ con ở bệnh viện, tôi thấy rất rõ phần tóc cấy ghép không bị ảnh hưởng là bao nhưng từ đó đổ về sau, tóc của cậu ấy đang thưa đi rất nhiều và lộ rõ những khoảng hói ở trên đầu. Cách tốt nhất để khắc phục điều này là thực hiện một cuộc cấy ghép tóc lần hai".

Rooney lại chi tiền tấn để chữa hói 2
Tiến sĩ Shahmalak nhận ra những chỗ hói mới trên đầu Rooney.

"Chúng tôi đã phải lấy phần tóc ở phía sau đầu của Rooney để cấy lên phía trước cho cậu ấy 2 năm trước đây, tuy nhiên sẽ phải có một cuộc cấy ghép nữa để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Rooney đã rất dũng cảm khi thừa nhận việc mình đi chữa hói với các CĐV trên toàn thế giới. Chính điều này đã giúp trung tâm của tôi nổi tiếng hơn và số người tới đây đã tăng lên đáng kể.", tiến sĩ Shahmalak chia sẻ thêm.

Rooney lại chi tiền tấn để chữa hói 3

Hiện tương lai của Rooney vẫn đang rất mù mịt khi anh đã quyết tâm nói lời chia tay với sân Old Trafford. Có thể việc phải suy nghĩ quá nhiều về tương lai của mình này đã ảnh hưởng không nhỏ tới mái tóc của Gã Shrek và nếu không nhanh chóng giải quyết dứt điểm vấn đề này, có lẽ "vấn nạn" hói đầu sẽ tiếp tục đeo bám tiền đạo số 1 nước Anh dài dài.