Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 22:52 13/06/2013

Ngôi sao người Anh, Wayne Rooney đã trình làng mái đầu nhẵn thín khi hẹn hò cùng bà xã Coleen đêm qua.

Hôm qua chính là kỉ niệm 5 năm ngày cưới của 2 vợ chồng Wayne Rooney. Đây cũng là dịp để cả 2 hâm nóng tình cảm sau khi cả Rooney lẫn Coleen đều có ít thời gian cho nhau sau khi vợ anh hạ sinh bé Klay ít tháng trước. 

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 1
Rooney và vợ khoe ảnh đi chơi cùng nhau đêm qua.

Để kỉ niệm ngày trọng đại này, cặp đôi đã mua vé đến buổi diễn nằm trong tour diễn thế giới Diamonds của nữ ca sĩ Rihanna tại Manchester. Tại đây, người ta đã bắt gặp Rooney chưng diện 1 mái tóc mới trông khá… “bặm trợn”. Được biết, mái đầu mới này của Wayne Rooney là kết quả của ca cấy tóc thứ hai kéo dài 9 tiếng. Một nguồn tin tiết lộ rằng kết quả lần này rất thành công. Dù mái tóc cũ đã được cắt ngắn tới sát da đầu nhưng người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cái đầu hói của Rooney đã được cấy thêm tóc khá dày và đều đặn.  

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 2
Anh đồng thời cũng trưng diện mái đầu mới cấy.

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 3
Mái tóc mới trông Rooney khá... bặm trợn.

Hồi năm 2011, Rooney từng chi ra 15.000 bảng (~488 triệu đồng) để chữa hói giai đoạn 1 và rất thành công. Bởi vậy, lần này tiền đạo Man United tiếp tục chấp nhận chi tiền để chữa trị tận gốc căn bệnh quái ác.

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 4
Mái tóc mới cấy của Rooney tuy vẫn đang ngắn nhưng hứa hẹn sẽ mọc dài sau này.

Trong khi đó, vợ anh, Coleen Rooney vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Cô vẫn đang tập luyện đều đặn mọi ngày để có thể trở lại với cơ thể cân đối nhất. Hôm qua, như biết bất lợi này nên Coleen đã diện cho mình 1 trang phục khá ổn kèm theo 1 đôi giày cao gót để giảm tối đa độ “béo” của mình.

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 5
Coleen đang tích cực lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Cuộc hẹn hò đêm qua là khoảng thời gian hiếm hoi mà vợ chồng Rooney được ở riêng với nhau. Tiền đạo của MU thì trước đó luôn ngập chìm trong những tin đồn liên quan đến tương lai anh trong khi Coleen thì cũng tất bật với 2 quý tử của mình sau khi sinh. Tuy nhiên, cả 2 hoàn toàn có thể yên tâm khi để 2 bé ở nhà khi gần đây Kai đã tỏ ra rất chững chạc trong việc chăm sóc em trai mới 3 tháng tuổi, Klay Rooney.

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 6
Cả 2 có ít thời gian cho nhau trước đây vì còn vướng bận chuyện gia đình.

Rooney khoe... đầu trọc trong đêm diễn của Rihanna 7
Tuy nhiên bé Kai đã tỏ ra rất chững chạc khi hoàn toàn có thể trông nom em cho bố mẹ... đi chơi.