Ronaldo sẽ không thèm lấy Quả bóng Vàng?

Bongdaso, Theo 12:31 17/11/2013

Cristiano Ronaldo dự định tẩy chay lễ trao Quả bóng vàng của FIFA vào tháng Giêng tới, ngay cả khi anh đoạt giải.

Ronaldo là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới 2013, nhưng mối quan hệ giữa anh và FIFA, tổ chức trao giải đã bị đổ vỡ trong những tuần gần đây.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã công khai sự mến mộ với Lionel Messi, trong khi chế giễu Ronaldo. Điều đó khiến ngôi sao của Real Madrid nổi giận và thề không tham gia bất cứ hoạt động bên ngoài sân cỏ nào do FIFA tổ chức.

Ronaldo sẽ không thèm lấy Quả bóng Vàng? 1
  

Theo thông tin từ AS, Ronaldo sẽ “trả đũa” Blatter bằng cách từ chối tham dự buổi Gala trao giải FIFA Ballon d'Or tại Zurich tới đây, bất chấp việc Blatter đã dùng Twitter cá nhân để xin lỗi anh.

Một số báo cáo cho biết, Blatter đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với Ronaldo bằng một cuộc gặp riêng tư, tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha không sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của vị chủ tịch 77 tuổi này.

Nếu nhất quyết không tham dự Gala trao giải, Ronaldo coi như không thèm lấy Quả bóng vàng (trong trường hợp anh giành chiến thắng). Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử.