Ronaldo "ngó lơ" fan, tự xỉ vả bản thân sau trận thua sốc

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:11 11/03/2015

Trận thua sốc 3-4 trước Schalke ngay trên sân nhà đã thực sự khiến Ronaldo nổi điên.

Trong trận đấu với Schalke 04 đêm qua, Ronaldo ghi 2 bàn thắng để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử các cúp châu Âu. Dù lập nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu", nhưng Ronaldo gần như phát điên với kết quả thua 3-4 đầy tủi hổ ngay tại Bernabeu của Kền kền trắng.


Ronaldo thất vọng với kết quả của đội nhà

Sau trận đấu, các máy quay đã ghi lại được cảnh tượng hiếm có, khi CR7 đứng bất động giữa sân và luôn miệng nói "thật nhục nhã, nhục nhã". Những câu nói này tiếp tục được Ronaldo lặp đi lặp lại ngay cả khi Benzema xuất hiện và chia sẻ nỗi buồn thua trận với chủ nhân của danh hiệu QBV FIFA 2014.


Chưa hết, Ronaldo cũng tự làm xấu đi hình ảnh của mình với hành động vùng vằng bỏ vào phòng thay đồ, trong lúc cả đội đang cùng nhau vẫy chào các fan Real Madrid. Phải tới khi bị Casillas tới "lôi cổ" ra, chân sút người Bồ Đào Nha mới miễn cưỡng xuất hiện.



Không chỉ có vậy, ở buổi họp báo sau trận đấu, trong khi rất nhiều phóng viên muốn Ronaldo chia sẻ cảm xúc với việc lập kỷ lục ghi bàn ở các cúp châu Âu, Ronaldo lại vùng vằng bỏ đi và để lại lời nhắn khiến không ít người chưng hửng: "Tôi sẽ không nói chuyện với báo chí cho tới khi mùa giải này kết thúc".