Ronaldo “bỏ rơi” chị gái vì bất đồng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:47 25/03/2014

Theo kế hoạch chị gái của <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a>, Katia Aveiro sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Survivor - Người sống sót. Tuy nhiên điều này không được sự ủng hộ của tiền vệ Real.<br/>

Thời gian qua Katia Aveiro, chị gái của Cristiano Ronaldo đang dần lấn sân vào làng giải trí sau tiếng vang từ album ca nhạc Boom sem parar. Ronaldo sau đó chia sẻ anh luôn dành mọi sự ủng hộ cho chị gái của mình. Tuy nhiên mới đây điều này đã không xảy ra khi Katia quyết định tham gia vào 1 chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng có tên Survivor – Người sống sót.

Survivor, chương trình truyền hình nổi tiếng đã mời Ronaldo và chị gái tham dự.

Survivor là một chương trình thu hút lượng khá giả vô cùng đông đảo và được xem là một trong những show truyền hình thực tế hay và bổ ích nhất mọi thời đại. Chương trình sẽ có 2 đội tham gia (bao gồm 10 người chơi được yêu thích nhất từ các mùa giải trước) và Fans (gồm 10 người chơi mới lần đầu tiên xuất hiện). Họ phải dốc toàn lực đồng thời bộc lộ bản năng sinh tồn tiềm ẩn trong mỗi người để trở thành người sống sót cuối cùng và giành lấy 1 triệu USD (~ 21 tỷ đồng).

Ronaldo không thích và cũng không ủng hộ chị gái tham gia chương trình này.

Tuy nhiên với chân sút của Real Madrid thì show truyền hình này là “tốn thời gian” và “không có gì đặc sắc”. Dù nhận được lời mời cùng chị gái tham dự nhưng Ronaldo đã thẳng thừng từ chối đồng thời tuyên bố sẽ không ủng hộ Katia với hoạt động này.

Tuy không ủng hộ việc chị gái mình sẽ tham gia chương trình nhưng rõ ràng điều này chẳng hề ảnh hưởng tới “tình chị em” của ngôi sao người Bồ. Mới đây anh đã thông báo sẽ dùng phi cơ riêng để chuyên chở các thành viên trong gia đình mình tới Brazil theo dõi World Cup 2014. Katia và những người thân khác trong gia đình siêu sao người BĐN ngoài việc đi máy bay riêng cũng sẽ ở các khách sạn 5 sao ít nhất đến khi Ronaldo kết thúc hành trình World Cup của mình.

Ronaldo sẽ dùng phi cơ riêng để đưa gia đình sang Brazil.