Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:47 11/01/2016

Những bộ cánh mà siêu sao Argentina trình diễn tại Gala trao giải Quả bóng vàng luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của đông đảo người hâm mộ.

Vào đêm nay, Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 sẽ diễn ra tại Zurich, Thụy Sĩ. Bên cạnh kết quả sẽ được công bố, người hâm mộ bóng đá thế giới còn háo hức chờ xem Lionel Messi sẽ diện bộ cánh như thế nào trong đêm trao giải.

Với 1 năm thi đấu đại thành công cùng Barcelona, Lionel Messi đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015. Trước đó, siêu sao người Argentina đã 4 lần được nhận giải thưởng cá nhân cao quý nhất sự nghiệp cầu thủ (2009, 2010, 2011, 2012),.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 1.

Siêu sao người Argentina đã 4 lần được nhận giải thưởng cá nhân cao quý nhất sự nghiệp cầu thủ.

Trang phục của Messi trong những lần xuất hiện tại Gala trao giải Quả bóng vàng luôn trở thành đề tài “hot” của giới truyền thông.

Mặc dù Messi vẫn luôn thể hiện một hình ảnh chân phương, giản dị ở trong cũng như ngoài sân cỏ, nhưng trong những sự kiện long trọng như Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA, anh lại thích thú chọn những bộ vest hoa văn hoặc màu sắc.

Phía sau sự lựa chọn này là câu chuyện về mối quan hệ giữa tiền đạo Barcelona với thời trang, đặc biệt là với Dolce & Gabbana (D&G). Messi cùng cô bạn gái Antonella Roccuzzo đều là đại sứ thương hiệu của D&G trong tất cả những sự kiện mà họ tham dự.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 2.

Những bộ cánh mà Messi trình diễn tại Gala trao giải Quả bóng vàng luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của đông đảo người hâm mộ.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Messi sẽ diện bộ trang phục được D&G thiết kế riêng cho đêm Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015. Điểm nhấn trong bộ vest này là họa tiết hình chiếc vương miện.

Phần họa tiết của bộ vest này khá độc đáo nhưng có vẻ như thời trang một mình một kiểu của Messi biến siêu sao Barcelona thành “thảm họa” ở buổi lễ vinh danh trọng đại.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 3.

Messi được dự đoán sẽ diện bộ vest này với họa tiết hình chiếc vương miện tại Gala trao giải Quả bóng vàng 2015.

Trong khi đại kình địch Ronaldo luôn xuất hiện với hình ảnh bóng bẩy, chỉn chu thì Messi thường bị chê là quê mùa, thiếu thẩm mỹ về thời trang.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 4.

Messi với bộ vest đơn giản khi lần đầu tiên nhận Quả bóng vàng năm 2009.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 5.

Sau khi bắt tay hợp tác với D&G, siêu sao người Argentina bắt đầu diện trang phục của hãng thời trang này ở các buổi lễ quan trọng. Messi diện bộ vest nhung màu đen trên bục nhận giải Quả bóng vàng 2010.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 6.

Siêu sao người Argentina tiếp tục diện vest nhung khi nhận giải thưởng cao quý năm 2011. Sự kết hợp giữa áo vest nhung với áo gile đen bị cho là không phù hợp.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 7.

Messi thật sự trở thành "thảm họa" thời trang với chiếc áo vest chấm bi khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2012.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 8.

Siêu sao Barcelona bị chê tơi tả với bộ vest màu đỏ rực rỡ tại lễ trao giải năm 2013.

Rò rỉ bộ trang phục Messi có thể mặc ở Gala Quả bóng vàng 2015 - Ảnh 9.

Messi lại bị so sánh trang phục với kình địch Ronaldo tại lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng 2014.