Real Madrid cấm nhân viên… chúc mừng Barcelona

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:16 10/06/2015

Ấm ức trước cú ăn ba của Barcelona, BLĐ Real Madrid đã không cho phép nhân viên chúc mừng đại kình địch xứ Catalan.

Nếu như thành Madrid chìm trong nỗi buồn, thì xứ Catalan đang có những đêm không ngủ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trắng tay, trong khi Barcelona hoàn tất cú ăn ba lịch sử sau chiến thắng 3-1 trước Juventus trong trận chung kết Champions League.

Vẫn biết Real Madrid và Barcelona là đối thủ không đội trời chung, nhưng mùa trước Barcelona vẫn gửi lời chúc mừng trên trang Twitter chính thức sau khi thầy trò HLV Ancelotti lên ngôi ở Champions League.

Song ở mùa này, Real Madrid lại không có cách hành xử đẹp như vậy. Trái lại, BLĐ Real Madrid còn ra lệnh cho người phụ trách truyền thông của đội chủ sân Bernabeu không được chúc mừng Barcelona trên mạng xã hội.


Mùa trước, Barcelona chúc mừng chức vô địch của Real Madrid. Mùa này, Real Madrid cấm người phụ trách truyền thông chúc mừng đội bóng Catalan.

Theo tin từ Tây Ban Nha, việc BLĐ Real Madrid phản ứng như vậy có lẽ xuất phát từ việc Pique cạnh khóe Ronaldo trong bữa tiệc mừng hôm Chủ nhật vừa qua. Trong bữa tiệc ấy, Pique bất ngờ gửi lời cảm ơn tới Kevin Roldan, ca sỹ đã có mặt và tiết lộ với báo giới thông tin Ronaldo tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng sau trận thua 0-4 của Real Madrid trước Atletico ở giai đoạn lượt về.

Nỗi đau của người Real Madrid còn nhân lên gấp bội khi tờ Bild (Đức) tiết lộ thông tin Mesut Ozil, tiền vệ người Đức từng có 3 mùa giải chơi bóng ở Bernabeu, được Neymar mời và nhảy múa tưng bừng trong buổi tiệc mừng của Barcelona ở Berlin. Ngoài Ozil, một ngôi sao người Đức là Draxler cũng có mặt sau lời mời của HLV Luis Enrique.



Sau khi kết thúc buổi tiệc, Ozil thậm chí còn đăng tải dòng status ca ngợi cú ăn ba của Barcelona. Cũng chẳng có gì khó hiểu khi Ozil đã bị Real Madrid đẩy sang Arsenal năm 2013 không thương tiếc.