Quế Ngọc Hải xúc động muốn rơi nước mắt trước tình cảm của người hâm mộ

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 20:33 21/09/2015

Hậu vệ Quế Ngọc Hải đã lên sóng truyền hình để nói về tình huống phạm lỗi dẫn đến chấn thương của Anh Khoa. Anh đã nhận được sự ủng hộ của rất đông CĐV SLNA ngay tại trường quay.

Quế Ngọc Hải chia sẻ với người hâm mộ về sai lầm khiến đồng nghiệp Anh Khoa dính chấn thương nặng.

IMG_6494 copy-f729b
Trưa nay, Quế Ngọc Hải đã tham gia chương trình truyền hình "Đội tuyển tôi yêu" của K+, theo kế hoạch Ngọc Hải sẽ nói về một nội dung khác nhưng do tình huống gây chấn thương với Anh Khoa đã khiến kịch bản chương trình thay đổi, và chương trình lần này tập trung nói về pha bóng ấy cũng như án phạt mà VFF đã đưa ra dành cho hậu vệ xứ Nghệ. 

IMG_6521 copy-f729b
Ngọc Hải cho biết anh đã xem lại pha bóng ấy ít nhất 7 lần, và Hải cũng không hiểu vì sao lúc đó mình lại có pha xử lý như vậy, nhưng hậu vệ này chia sẻ: "Đó không phải là con người của tôi". Ngọc Hải một lần nữa khẳng định, sẽ chịu mọi trách nhiệm về những lỗi lầm của mình, và chịu mọi phí tổn để chữa trị cho Anh Khoa dù khó khăn như thế nào đi nữa. 

IMG_6575 copy-f729b
Diễn viên Trương Ngọc Ánh, một khách của chương trình bình luận rằng "đó là pha bóng không thể chấp nhận được", nhưng điều quan trọng là Quế Ngọc Hải đã dám đối mặt với những lỗi lầm của mình. 

h2-35d15
Rất đông CĐV của SLNA đã đến trường quay, với băng-rôn mang thông điệp: "Ngọc Hải em sẽ không cô đơn" để ủng hộ cầu thủ xứ Nghệ trong lúc khó khăn nhất. Việc Ngọc Hải phải bồi thường mọi chi phí chữa trị cho Anh Khoa đã khiến dư luận bức xúc, đó là lý do phía người hâm mộ SLNA đã quyết định lập quỹ để chia sẻ phần nào khó khăn cho Ngọc Hải giúp Anh Khoa mau bình phục chấn thương. Dự kiến, sắp tới phía Hội CĐV SLNA sẽ bán đấu giá chiếc áo của Quế Ngọc Hải như bước đầu tiên xây dựng quỹ ủng hộ cầu thủ này. 

h3-35d15
Dù bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian vừa qua, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều người hâm mộ.

h5-35d15
Các fan đã vây quanh hậu vệ này xin chụp hình cùng và không ngớt những lời động viên "Cố lên nhé anh Hải".

h6-35d15
Ngọc Hải cho biết, tình cảm của người hâm mộ trong những lúc khó khăn như thế này khiến anh xúc động và cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn để không phụ niềm tin của người hâm mộ. 

h7-35d15
Không chỉ riêng với CĐV SLNA, Ngọc Hải cũng muốn gửi thông điệp tới CĐV cả nước, những người đã mất đi niềm tin, thậm chí chỉ trích anh cực kỳ gay gắt: "Đây là bài học lớn, nhưng nó khiến tôi phải mạnh mẽ hơn nữa. Tôi muốn thể hiện bằng hành động để chứng minh cho mọi người biết Quế Ngọc Hải không phải là cầu thủ như mọi người đang nghĩ, và lấy lại niềm tin từ những người đã không còn tin tưởng vào tôi." 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày