Quế Ngọc Hải muốn kết thúc sự việc ở đây

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:28 19/12/2015

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định anh không hề có bất cứ một phát biểu và bình luận nào về việc trao 834 triệu đồng cho Anh Khoa và SHB Đà Nẵng.

Hôm nay, đã xuất hiện thông tin được cho phỏng vấn Quế Ngọc Hải với nội dung cầu thủ SLNA đã bảo phía đại diện CLB SHB Đà Nẵng đừng đếm tiền, nhưng họ vẫn đếm... 

Tuy nhiên, trung vệ SLNA khẳng định anh không trả lời bất cứ phóng viên nào về việc trao tiền cho Anh Khoa và SHB Đà Nẵng vì muốn khép lại sự việc và không muốn nhắc đến nữa. Thế nên, những thông tin trên hoàn toàn là sai sự thật.

“Hôm trước, có một phóng viên gọi điện hỏi tôi về số tiền 45 triệu mà tôi và CLB SLNA đã đưa cho CLB SHB Đà Nẵng trước đó. Tôi bảo với anh ấy rằng, tôi muốn khép lại mọi chuyện và kết thúc sự việc ở đây thế nên không muốn nhắc đến số tiền ấy. Vậy mà, bỗng dưng sau đó họ đăng tải trên báo và xuyên tạc thêm rằng tôi bảo CLB SHB Đà Nẵng đừng đếm tiền mà họ cứ đếm.

Điều đó khiến tôi thực sự mệt mỏi, vì chuyện chẳng có gì mà bị đẩy lên quá mức, ảnh hưởng đến uy tín của tôi, CLB SLNA lẫn SHB Đà Nẵng. Vì lúc ấy, rất đông anh em phóng viên cũng có mặt, làm sao tôi có thể nói dối được.”

Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình khẳng định những thông tin trên là sai sự thật.

Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ, thời gian qua báo chí thường xuyên liên lạc với anh, và Hải đều không trốn tránh các câu hỏi của phóng viên, nhưng nhiều thông tin sau đó đăng lên sai sự thật khiến mọi người hiểu lầm.

“Tôi rất cảm ơn báo chí đã quan tâm đến tôi thời gian qua, tuy nhiên cũng có một số thông tin sai sự thật khiến nhiều người hiểm lầm về tôi, thậm chí nâng tầm sự việc. Lúc này, tôi muốn kết thúc sự việc ở đây và cũng không muốn tranh luận thêm nữa.”