Premier League tái hiện cú "kungfu" của Đinh Văn Ta

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 05/03/2014

Trong loạt trận đấu cuối tuần qua, người hâm mộ lại được chứng kiến 1 pha kungfu rợn người ở trận đấu giữa <a href="http://kenh14.vn/aston-villa.html" target="_blank">Aston Villa</a> gặp <a href="http://kenh14.vn/norwich.html" target="_blank">Norwich</a>.

Cuối tuần qua, trận đấu thuộc vòng 28 Premier League giữa Aston VillaNorwich City đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội chủ sân Villa Park. Tỷ số trận đấu đã phản ánh hoàn toàn đúng cục diện trận đấu và thực lực giữa 2 đội, tuy nhiên có 1 tình huống đáng chú ý đã xảy ra trong pha va chạm giữa cầu thủ 2 bên. 

Trong 1 pha tranh bóng quyết liệt, cầu thủ Alexander Tettey của Norwich đã đạp thẳng vào sườn bên trái của Nathan Baker bên phía Aston Villa. Baker đã phải nằm sân 1 lúc sau tình huống trên nhưng rất may mắn, anh đã trở lại và thi đấu trọn vẹn 90 phút của trận đấu. Về phía "hung thủ", trọng tài đã tỏ ra khá nhẹ tay khi quyết định chỉ tặng cho Tettey 1 chiếc thẻ vàng. Rất có thể, nếu xem lại pha quay chậm tình huống ác ý này FA sẽ ra án phạt đối với cầu thủ Norwich City.

 Premier League tái hiện cú "kungfu" của Đinh Văn Ta 1
Pha vào bóng thô bạo của Tettey cuối tuần vừa qua.

Premier League tái hiện cú "kungfu" của Đinh Văn Ta 2
Anh may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng cho tình huống này.

Sau trận đấu, Nathan Baker đã "khoe" hình ảnh hậu quả của cú kungfu nói trên thông qua Twitter của mình. Khá may mắn, anh chỉ bị chấn thương phần mềm, không có gì nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Premier League tái hiện cú "kungfu" của Đinh Văn Ta 3
Cận cảnh vết thương của Nathan Baker được anh "khoe" ngay sau trận đấu.

Chắc hẳn, người hâm mộ vẫn chưa quên những vụ "bạo lực sân cỏ" gần đây đang diễn ra liên tiếp tại V-League. Pha bỏ bóng đạp người nói trên của Tettey khá giống với tình huống Đinh Văn Ta phạm lỗi với Danny David trong trận đấu giữa V.Ninh Bình gặp ĐTLA. Sau pha bóng này, Đinh Văn Ta đã bị phạt treo giò 5 trận đấu cùng số tiền 20 triệu đồng .
 
Clip pha bóng bạo lực của Đinh Văn Ta ít ngày trước.