Phan Thanh Bình bận rộn sau khi ly hôn với Thảo Trang

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 08:11 05/12/2015

Tiền đạo Phan Thanh Bình chia sẻ, anh đang chuẩn bị mở trung tâm bóng đá dành cho trẻ em sẽ chính thức khai trương vào tháng giêng năm sau.

Sau khi ly hôn với Thảo Trang, liên lạc với Thanh Bình, cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam cho biết anh đang rất bận rộn để tập trung cho kế hoạch mở học viện bóng đá dành cho trẻ em của mình sẽ chính thức khai trương vào đầu năm sau cũng như làm HLV của chương trình cầu thủ nhí. 

 Thanh Bình hiện đang là HLV cho chương trình cầu thủ nhí và lên kế hoạch mở trung tâm bóng đá của riêng mình. 

"Hiện nay, tôi đang làm huấn luyện viên của chương trình cầu thủ nhí phát sóng trên HTV, tôi sẽ chọn ra những em nhỏ xuất sắc và sau đó sẽ sang Hàn Quốc thi đấu giao hữu với đội bóng nhí do Park Ji Sung làm HLV. Ngoài ra, tôi cũng đang rất bận rộn cho kế hoạch mở trung tâm bóng đá trẻ Kid Ball, dự tính sẽ chính thức khai trương vào tháng giêng năm sau." - Thanh Bình chia sẻ. 

 Cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam cho biết mỗi khi chơi bóng với các em nhỏ luôn mang lại cho anh cảm giác hạnh phúc đặc biệt. 

Theo Thanh Bình thì trung tâm bóng đá trẻ này là ấp ủ của anh từ rất lâu và cho đến khi làm HLV của chương trình Cầu thủ nhí, đi thăm học viện bóng đá nhí của danh thủ Park Ji Sung và những kinh nghiệm trong nhiều năm khoác áo ĐTQG thì nó càng thôi thúc anh thực hiện kế hoạch của mình. 

"Mỗi khi chơi bóng với các em nhỏ luôn mang lại cho tôi cảm giác hạnh phúc đặc biệt, và muốn làm điều gì đó trong khả năng của mình cho các em. Tôi nhận thấy ở ngoài Hà Nội thì trẻ em có nhiều trung tâm bóng đá quy củ, chuyên nghiệp. Nhưng ở TPHCM thì khá khan hiếm. Đó là lý do, tôi ấp ủ kế hoạch mở một trung tâm bóng đá mang lại sự tin cậy cho các phụ huynh, bởi các em bên cạnh hàng ngày đi học, cặm cụi bên máy tính thì rất nên tham gia chơi thể thao."

 2015 được xem là năm không thuận lợi với Thanh Bình, nên anh muốn khai trương trung tâm bóng đá của mình vào đầu năm sau. 

Hiện tại Phan Thanh Bình đang trong quá trình chuẩn bị cũng như liên hệ với các đối tác để thực hiện dự án ấp ủ của mình, dự kiến vào tháng giêng năm 2016, trung tâm sẽ chính thức được khai trương. 

Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã ly hôn với nhau từ cách đây khá lâu vì những mâu thuẫn không thể giải quyết được.Tuy nhiên, cả 2 đều giấu kín, và chỉ những người thân thiết của cặp đôi mới biết chuyện này vì không muốn ảnh hưởng đến con gái 5 tuổi của mình.

Mãi thời gian gần đây, Thảo Trang, người đang bắt đầu lấn sân vào Showbiz mới thông báo với báo chí về sự việc này trong khi tham gia một sự kiện giải trí, khiến dư luận và truyền thông xôn xao.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Phan Thanh Bình cũng cho biết, điều quan trọng sau ly hôn đó là cuộc chiến để dành tình yêu của mình cho người con gái, đấy mới là cuộc chiến gay cấn.