Pha va chạm mạnh khiến Khedira phải nhập viện khẩn cấp

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:33 03/12/2014

Tiền vệ người Đức đã phải vào viện điều trị gấp sau khi lãnh trọn một cú đánh mạnh của đối phương trong chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Cornella đêm qua.

Trong trận lượt về vòng 1/6 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đêm qua, Real Madrid đã có chiến thắng dễ 5-0 trước đối thủ tí hon Cornella. 

Ngoài việc James Rodriguez lập kỷ lục là cầu thủ Real đầu tiên ghi bàn ở cả 4 giải đấu, tình huống Khedira va chạm mạnh với cầu thủ Cornella nằm bất tỉnh nhân sự dưới sân cũng là điểm nhấn đáng chú ý hiếm hoi của trận đấu này.

Khedira bất tỉnh nhân sự sau cú va chạm

Các cầu thủ Los Blancos đã ngay lập tức gọi bộ phận y tế vào sân và sau khi được sơ cứu, tuyển thủ Đức đã được đưa ngay tới bệnh viện điều trị.

Khedira tỉnh lại sau khi được bộ phận y tế sơ cứu, nhưng vẫn phải nhập viện

Sau một đêm ở lại bệnh viện, sức khỏe của Khedira hiện đã hồi phục. Theo HLV Ancelotti, mọi chuyện đã dần ổn nhưng Real vẫn sẽ phải chờ đến ngày mai mới biết chính xác tình hình của cựu tiền vệ Stuttgart.

Vừa lấy được vị trí sau khi Modric phải nghỉ dài ngày, tuyển thủ Đức lại dính ngay chấn thương khi trở lại đội hình xuất phát. Hy vọng rằng vận đen sẽ buông tha cho Khedira.