Petr Cech xóa sạch hình ảnh Chelsea trên trang cá nhân

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:21 04/01/2016

Trên Instagram của thủ thành người Cộng hòa Séc giờ chỉ còn hình ảnh liên quan đến Arsenal.

Sau 11 năm gắn bó và cống hiến cho Chelsea, Petr Cech được xem là một công thần, một huyền thoại sống của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, thủ thành người CH Séc đã phải chia tay Chelsea vào mùa Hè năm ngoái và chuyển sang khoác áo đội bóng kình địch cùng thành phố Arsenal do vì không thể cạnh tranh vị trí với thủ môn trẻ người Bỉ, Courtois.

Chelsea với Petr Cech giờ chỉ còn là quá khứ.

Rất nhiều người hâm mộ Chelsea đều cảm thấy tiếc nuối khi phải chia Petr Cech. Đặc biệt, trong bối cảnh The Blues sa sút nặng nề, tụt xuống nửa cuối BXH, phải sa thải HLV Mourinho thì Petr Cech lại đang bay cao cùng Arsenal. Vị trí đầu tiên trên BXH mà Pháo thủ giành được có công đóng góp không nhỏ của thủ thành người CH Séc. Mặc dù đã 33 tuổi nhưng Cech vẫn cho thấy đẳng cấp của người gác đền hàng đầu thế giới.

Đang có cuộc sống hạnh phúc cùng Arsenal nên Petr Cech cũng chẳng muốn lưu giữ những hình ảnh của đội bóng cũ Chelsea. Mặc dù sau 11 năm gắn bó, anh đã có rất nhiều kỷ niệm cùng The Blues.

Thủ thành người CH Séc đã bất ngờ xóa sạch những hình ảnh thời anh còn khoác áo Chelsea trên Instagram cá nhân. Hiện tại trên trang của Cech chỉ còn lại hình ảnh của anh trong màu áo CLB mới, Arsenal.

Hiện tại trên trang của Cech chỉ còn lại hình ảnh của anh trong màu áo CLB mới, Arsenal.

Một số CĐV Chelsea bày tỏ nỗi buồn khi biết hành động của Petr Cech bởi họ vẫn dành nhiều tình cảm cho anh.

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ Petr Cech cho rằng, thủ môn người CH Séc làm vậy để toàn tâm toàn ý cống hiến cho Pháo thủ, đội bóng đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.