Nữ golf thủ bốc lửa khiến cư dân mạng phát sốt

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 12/07/2015

Có thể bạn chưa bao giờ nghe đến cái tên Paige Renee Spinarac, nhưng không ai có thể quên được cô nếu một khi đã biết đến nữ golf thủ bốc lửa này.

Chỉ vừa mới tốt nghiệp Đại học San Diego State cách đây chưa lâu, cô gái trẻ Paige Renee Spinarac đã đem về cho ngôi trường của mình giải nhất cuộc thi golf miền Đông 2015. Đây là lần đầu tiên trường của cô có được vinh dự cao quý này. Thế nhưng, không chỉ có tài năng, Paige còn sở hữu ngoại hình vô cùng bốc lửa.

Trong thời gian tới, nếu tiếp tục tiến bộ trên con đường thể thao, cô chắc chắn sẽ trở thành một trong những nữ VĐV xinh đẹp và quyến rũ nhất của làng gofl thế giới. Ngay sau khi những thông tin về cô được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã “phát sốt” vì nữ gofl thủ tài năng và xinh đẹp này. Paige nhanh chóng trở thành hiện tượng.

Thậm chí, có rất nhiều bình luận trên các trang mạng còn cho rằng, nếu không đi theo con đường chơi gofl chuyên nghiệp, Paige hoàn toàn có thể dễ dàng kiếm được hợp đồng người mẫu bởi cô sở hữu vẻ ngoài quá hoàn hảo. Với mái tóc vàng, đôi mắt xanh hút hồn, gương mặt xinh đẹp và một thân hình siêu chuẩn của một VĐV thể thao, rõ ràng Paige xứng đáng trở thành hiện tượng gây sốt trong làng gofl thời gian này.

Cùng ngắm những hình ảnh siêu quyến rũ của nữ gofl thủ Paige Renee Spinarac.