Nữ cầu thủ lừa bóng khiến nam đồng nghiệp ngã dúi dụi

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 11:51 07/11/2015

Những kỹ thuật siêu phàm mà nữ cầu thủ người Tây Ban Nha, Brenda Perez thể hiện đã khiến những đồng nghiệp nam hoàn toàn bái phục.

Với phái nữ, việc tham gia chơi các môn thể thao có tính đối kháng mạnh như bóng đá vẫn khiến nhiều người e ngại. Cùng chơi môn thể thao Vua nhưng những tuyển thủ nữ thường chịu thiệt thòi hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp nam. 

Ngay cả khi đạt thành tích cao, bóng đá nữ cũng không nhận được nhiều sự ưu ái, ủng hộ. Mặc dù vậy, Brenda Perez, nữ cầu thủ 21 tuổi đã quyết định xóa bỏ định kiến về bóng đá nữ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế El Hormiguero của Tây Ban Nha.


Màn trình diễn của Brenda Perez, nữ cầu thủ giả trai khiến mọi người kinh ngạc

Sau khi hoàn thành công đoạn make-up, Brenda Perez đã biến hình từ một cô gái xinh đẹp thành một cầu thủ nam mang tên “Dani Perez” với mái tóc ngắn và bộ râu. Nữ cầu thủ giả trai này sau đó được tung vào sân để đọ sức với các đồng nghiệp cao to.

nga2-f66e0
Brenda Perez "biến hình" thành chàng trai Dani Perez

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng với tốc độ cùng những pha đi bóng kỹ thuật, “Dani Perez” đã khiến những đối thủ to cao gặp rất nhiều khó khăn trong việc cản phá. Nữ cầu thủ giả trai này liên tiếp thể hiện những pha lừa bóng khiến đối phương ngã dúi dụi.

nga1d-f66e0
Brenda Perez lừa bóng khiến  đồng nghiệp nam ngã dúi dụi

Màn trình diễn của “Dani Perez” khiến tất cả những ai chứng kiến đều vô cùng ngạc nhiên, thán phục. Kinh ngạc hơn nữa khi “Dani Perez” bỏ đi mái tóc giả và bộ râu, cô trở lại là một cô gái xinh đẹp.

Tất cả những người có mặt trên sân đã đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Họ không ngờ rằng, một cô gái nhỏ nhắn lại có thể sở hữu những kỹ thuật bóng đá siêu phàm đến vậy. Trên thực tế, Brenda Perez là một cầu thủ nữ chuyên nghiệp. Cô từng thi đấu cho các đội bóng đá nữ của Valencia, Atletico Madrid và Espanyol.

nga3-f66e0
Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước màn trình diễn của nữ cầu thủ giả trai

Những người viết kịch bản cho chương trình truyền hình thực tế El Hormiguero cho biết, họ muốn mọi người xóa bỏ đi định kiến về bóng đá nữ. Bởi phần đông đều cho rằng, phụ nữ có sức khỏe kém hơn nam giới nên các cầu thủ nữ không thể thi đấu với cường độ cao và sở hữu những kỹ thuật khó như những đồng nghiệp nam. Tuy nhiên, màn trình diễn của Brenda Perez đã chứng minh điều ngược lại.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày