Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 00:09 13/01/2016

Luôn nhận được sự ngưỡng mộ, thậm chí tán tỉnh của hàng triệu người đẹp trên thế giới nhưng Beckham, Messi, Torres hay Del Piero chỉ có một người phụ nữ duy nhất.

David Beckham - Victoria

Gia đình cựu danh thủ Man Utd được cả thế giới ngưỡng mộ bởi sự thành đạt và hạnh phúc. David Beckham - Victoria đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu và giải trí thế giới. Bốn “thiên thần” nhỏ của cặp đôi này cũng đều là những gương mặt khiến các fan tuổi teen “phát sốt”. Đặc biệt, dù kết hôn đã gần 2 thập kỷ nhưng tình cảm của cặp Becks - Vic vẫn nồng nàn, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 1.

Chắc chắn có người sẽ thắc mắc rằng Beckham làm sao được coi là người chồng, người cha mẫu mực trong giới cầu thủ khi vào năm 2004, mối quan hệ giữa Becks và cô thư ký Rebecca Loss bị phát hiện gây rúng động làng bóng đá Anh. Thế nhưng, đó có lẽ là scandal tình ái duy nhất của Becks.

Mặc dù thời gian sau đó, cũng có 1 số thông tin cựu danh thủ Man Utd ngoại tình nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Cuộc sống gia đình Becks - Vic vẫn bền vững, hạnh phúc qua bao sóng gió. Becks thường xuyên làm mới tình yêu bằng cách tặng vợ những món quà đặc biệt, hay đơn giản chỉ là những bữa tối dưới ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương...

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 2.

Bên cạnh tài năng sân cỏ, cựu danh thủ Man Utd còn được cả thế giới ngưỡng mộ với vai trò một người cha, người chồng toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Lionel Messi - Antonella Roccuzzo

Đừng ngạc nhiên nếu bạn bắt gặp hình ảnh những ngôi sao bóng đá vốn chẳng có gì ngoài tiền xuất hiện ở những quán bar, hộp đêm, nốc đẫy bia rượu với dàn gái đẹp vây xung quanh. Nhưng với Messi, gần như không bao giờ người hâm mộ thấy siêu sao người Argentina la cà quán xá, hay dính tin đồn với một chân dài nào khác.

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 3.

Cứ sau mỗi buổi tập hay thi đấu (ngoại trừ xa nhà), Messi lại trở về tổ ấm của mình nơi có cô bạn gái Antonella và 2 cậu quý tử Thiago và Mateo đợi sẵn. Messi và Antonella biết nhau từ khi thủ quân của ĐT Argentina mới lên 5 tuổi trước khi họ chuyển về sống cùng nhau năm 2008.

Không quá lời khi nói rằng “cô hàng xóm” Antonella chính là một nửa hoàn hảo của Messi.

Steven Gerrard - Alex Curran 

 Gerrard quen Alex Curran vào năm 2002 và sau đó 4 năm, ngày 16/6/2006, cựu thủ quân của Liverpool đã chính thức tổ chức hôn lễ với nàng cựu siêu mẫu và cũng là cây bút có tiếng chuyên viết về thời trang tại cung điện Cliveden ở Buckinghamshire. 

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 4.

 Cặp đôi hiện đã có 3 cô con gái xinh như thiên thần là Lilly Ella (11 tuổi), Lexie (9 tuổi) và Lourdes (4 tuổi). Ở nhà, chàng tiền vệ 35 tuổi vẫn thường gọi các con là ba con sư tử. Mặc dù đã qua 3 lần sinh nở, nhưng Alex Curran vẫn “đốt mắt” cánh mày râu thân hình nuột nà, vòng một căng đầy, eo thon gọn và vòng ba nảy nở. 

Nên cũng dễ hiểu khi Gerrard không còn muốn tơ tưởng tới một bóng hồng nào khác. Gerrard thổ lộ anh vẫn muốn có thêm một cậu con trai để theo nghiệp bóng banh và nếu nàng WAGs xinh đẹp Curran có thể giúp Gerrard thỏa nguyện, hạnh phúc nhà cựu tuyển thủ Anh sẽ càng viên mãn. 

Fernando Torres - Olalla Dominguez Liste

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 5.

Không như nhiều ngôi sao bóng đá khác luôn mải mê trong trò chơi đuổi bắt tình ái với các cô nàng chân dài nóng bỏng, Fernando Torres vẫn hết mực chung thủy với một người phụ nữ duy nhất cho dù bạn đời của ngôi sao người Tây Ban Nha không phải người mẫu hay diễn viên, cũng chẳng có một nhan sắc hay thân hình bốc lửa, Olalla Dominguez Liste chỉ là một người phụ nữ hết sức bình thường.

Bà xã Olalla là tình yêu đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Torres. Suốt gần 15 năm qua, dù còn là một chàng thanh niên mới lớn hay khi đã thành một siêu sao với hàng triệu người hâm mộ, tình yêu Torres dành cho vợ vẫn không hề thay đổi.

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 6.

Những hình xăm trên cơ thể cũng thể hiện được tình yêu cũng như sự tôn thờ gia đình của Torres. Có tới 4 trong số 6 hình xăm của Torres là tên của các thành viên trong gia đình, một hình xăm đánh dấu ngày kỷ niệm tình yêu với cô vợ Olalla. Quả thật, trong thế giới người nổi tiếng, hiếm có một người đàn ông nào hết lòng yêu thương và vun vén cho tổ ấm gia đình được như El Nino.

Del Piero - Sonia Amoruso

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 7.

Được mệnh danh là "Hoàng tử thành Turin" với gương mặt điển trai ngời ngời và phong độ chói sáng trên sân cỏ , Del Piero là mẫu thần tượng của rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới, trong số đó có không ít các fan nữ. Chàng cầu thủ có nụ cười đẹp như những bức tượng thần Hy Lạp được biết đến với lối sống sạch cả trong và ngoài sân cỏ.

Được coi là một trong những cầu thủ quyến rũ nhất bóng đá Italia cũng như thế giới nhưng chưa bao giờ vì thế mà đời sống tình cảm của Del Piero có những vết gợn hay những vụ scandal tình ái

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 8.

Cựu thủ quân Juventus sống chừng mực và luôn giữ được hình ảnh của một người chồng gương mẫu, chung thủy. Không rượu chè, đàn đúm, gái gú, hạnh phúc bên cô vợ Sonia Amoruso và 3 đứa con dễ thương, cầu thủ điển trai này luôn cố gắng vun vén cho cuộc sống gia đình.

Xabi Alonso - Nagore Aranburu

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 9.

Sau nhiều năm hẹn hò và có một cậu con trai, Xabi Alonso và Nagore trở thành vợ chồng sau đám cưới ấm cúng vào tháng 7/2009. Trong nhiều năm qua, gia đình tiền vệ Bayern Munich luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, êm ấm.

Với gương mặt điển trai, lãng tử cùng tài năng tuyệt vời trên sân cỏ, Xabi Alonso là thần tượng của hàng triệu fan nữ trên thế giới. Thế nhưng, ngôi sao người Tây Ban Nha luôn miễn nhiễm với các scandal tình ái. Xabi thường xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh một gia đình hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp Nagore Aranburu và 3 thiên thần nhỏ xinh xắn.

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 10.

Xabi Alonso - Nagore Aranburu cũng thường xuyên lọt vào danh sách “Cặp đôi của năm” ở Tây Ban Nha bởi cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ.

Arjen Robben - Bernadien

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 11.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của Robben và Bernadien bắt đầu khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. Mối tình học trò thơ ngây kéo dài đến 7 năm và “đơm hoa kết trái” bằng đám cưới hạnh phúc năm 2007.

Sau gần 2 thập kỷ chung sống, gia đình ngôi sao Hà Lan đã có 3 “thiên thần” nhỏ đáng yêu cùng cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Những siêu sao bóng đá chung tình nhất thế giới - Ảnh 12.

Không sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, bóng bẩy nhưng với sự nổi tiếng và khối tài sản kếch xù, Robben thừa sức khiến các bóng hồng nóng bỏng “đổ gục”. Thế nhưng, tiền vệ tài hoa của Bayern Munich chỉ một lòng chung thủy với mối tình thưở học trò và hiện đã là mẹ của ba đứa con anh, Bernadien. Dù xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào, người hâm mộ cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ Robben với những nụ cười rạng rỡ.