Nhà Sneijder bị cảnh sát xới tung vì nghi tàng trữ ma túy

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 16:53 04/12/2014

Ở Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi, Wesley Sneijder - tiền vệ đang là mục tiêu theo đuổi của Man United – đã không giấu được bức xúc trước thông tin căn nhà của anh bị cảnh sát Hà Lan khám xét.

Vleuterweide, thị trấn yên bình thuộc thành phố Utrecht cuối tuần trước đã có một phen náo loạn. Cảnh sát địa phương đã tổ chức một cuộc bố ráp, khám xét mọi ngóc ngách của một căn biệt thự xa hoa ở Vleuterweide.

Hóa ra đó là căn biệt thự của vợ chồng tiền vệ ngôi sao Wesley Sneijder và cô vợ Yolanthe Cabau. Đây là ngôi nhà được Sneijder mua và chuyển cả gia đình về ở hồi năm ngoái. Căn biệt thự có 10 phòng, gồm 6 phòng ngủ và 3 phòng tắm đã bị cảnh sát xới tung.

Nhà Sneijder bị cảnh sát xới tung vì nghi tàng trữ ma túy 1
Ngôi nhà của vợ chồng Sneijder ở Vleuterweide

Những người dân ở Vleuterweide chẳng thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra với nhà Sneijder và theo như giải thích của cảnh sát, họ nghi vợ chồng ngôi sao nổi tiếng này… buôn ma túy. Nhưng sau khi khám xét mọi ngõ ngách, cảnh sát đã chẳng tìm thấy bất cứ thứ chất cấm nào.

Thế thì to chuyện rồi! Khám xét nhà dân vô cớ đã phiền, đằng này Sneijder là tuyển thủ Hà Lan, là ngôi sao nổi tiếng toàn thế giới, trong khi bà xã Yolanthe Cabau cũng là siêu mẫu mà tên tuổi vượt ra khỏi biên giới xứ sở hoa Tulip.

Mỗi tháng nhà Sneijder kiếm ra cả đống tiền, chẳng có lý do gì họ phải đi… buôn ma túy. Như thế là vu oan, là hạ thấp uy tín của vợ chồng Sneijder. Vậy thì phải làm cho ra ngô ra khoai, nếu không thiên hạ lại đổ cho Sneijder cái tiếng tàng trữ “cái chết trắng”.

Theo Shownieuws, show truyền hình nổi tiếng Hà Lan, vợ chồng nhà Sneijder đang bàn giao cho luật sư các thủ tục để khởi kiện cảnh sát. Nếu không có hình thức bồi thường thì ít ra cảnh sát cũng sẽ phải lên tiếng xin lỗi vợ chồng tiền vệ 30 tuổi.

Nhà Sneijder bị cảnh sát xới tung vì nghi tàng trữ ma túy 2
Nhà Sneijder sẽ kiện cảnh sát để làm rõ sự việc