"Người trong mộng" dịp Valentine của các sao hockey Mỹ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 13/02/2015

Những ngôi sao của giải NHL (giải vô địch Hockey Mỹ) đã có những sự lựa chọn hết sức thú vị khi được hỏi muốn hẹn hò với người nổi tiếng nào trong ngày lễ Tình nhân.

Ngày Valentine hằng năm đã đến, đây là dịp để các cặp tình nhân đang yêu cùng ra ngoài tận hưởng một ngày lãng mạn. Với hầu hết mọi người mà nói, hiển nhiên bạn trai hoặc bạn gái của họ chính là đối tượng “bắt cặp” trong ngày Valentine, nhưng nếu được chọn hẹn hò với một người nổi tiếng nào đó, bạn sẽ chọn ai? Mới đây, các cầu thủ hockey đang chơi ở giải NHL (giải vô địch Hockey Mỹ) đã đưa ra những lựa chọn hết sức thú vị khi được hỏi câu tương tự. 

Với hậu vệ P. K. Subban đang chơi cho Montreal Canadiens, Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama là người anh muốn hò hẹn trong ngày Valentine. Bên cạnh đó, “quả bom sex” Pamela Anderson hoặc nữ ca sĩ da màu Beyonce cũng là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa đủ với Subban, có lẽ do vẫn còn độc thân nên Subban còn muốn rủ rê thêm cả nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và nữ diễn viên Megan Fox. 

P. K. Subban muốn hẹn hò với Phu nhân của Tổng thống Barack Obama.  

Với Oliver Ekman-Larsson, đàn chị Pamela Anderson chính là người mà hậu vệ 23 tuổi đang khoác áo Arizona Coyotes muốn hò hẹn trong ngày Valentine. Theo lời Larsson, anh là fan cuồng nhiệt của “quả bom sex” 47 tuổi từ khi còn bé. 

Oliver Ekman-Larsson muốn gặp gỡ Pamela Anderson.

Về phần Justin Faulk, hậu vệ 22 tuổi của Caroline Hurricanes thổ lộ rằng nữ diễn viên Mila Kunis chính là người trong mộng của mình. Ngoài Justin Faulk, chàng cầu thủ điển trai Tyler Seguin của Dallas Stars cũng rất muốn được gặp gỡ Mila Kunis. Tuy nhiên, tiếc thay cho hai anh chàng là nữ diễn viên 31 tuổi đang rất hạnh phúc với vị hôn thê Ashton Kutcher và con gái Wyatt.

Justin Faulk bẽn lẽn khi nói về Mila Kunis.

Với Gustav Nyquist, cầu thủ thuộc biên chế Detroit Red, thì nữ diễn viên Blake Lively chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Mặt khác, tiền đạo cánh Patrick Kane của Chicago Blackhawks lại thầm mến siêu mẫu Brooklyn Decker. Trong khi đó, Ryan McDonagh, đội trưởng của New York Rangers, lại rất “kết” Jennifer Aniston. Theo tiết lộ của Ryan, anh rất thích bộ phim “Friends” của vợ cũ Brad Pitt và cảm thấy nữ diễn viên gạo cội rất đáng yêu mỗi khi lên hình. 

Ryan McDonaugh rất hâm mộ Jennifer Aniston.

Về phần tiền đạo bảnh trai Gabriel Landeskog của Colorado Avalanche, nữ diễn viên Minka Kelly chính là người mà anh thầm mến sau khi xem bộ phim truyền hình Friday Night Lights. Đáng chú ý nhất có lẽ chính là thủ môn Sergei Bobrovsky đang khoác áo của Columbus Blue Jackets. Dù rằng được hỏi muốn hẹn hò với ngôi sao nào, Sergei lại không lựa chọn ai cả. Trái lại, thủ thành 26 tuổi thổ lộ rằng anh chỉ muốn ở bên vợ trong ngày Valentine mà thôi. 

Thủ thành Sergei Bobrovsky rất chung tình với bà xã Olga Bobrovskaya.

Clip cuộc phỏng vấn vui nhộn của các sao NHL.

Nguồn: USAToday.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày