Ngắm dàn sao tuyển Bỉ khoe cơ bắp trong bộ ảnh "thiếu vải"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 09/06/2014

Các cầu thủ đội tuyển Bỉ vừa xuất hiện trong những tấm hình hết sức mát mẻ.

Nhằm làm giảm áp lực cho các cầu thủ đội tuyển Bỉ trước khi World Cup khởi tranh, mới đây nhiếp ảnh gia Stephan Vanfleteren đã mời những ngôi sao của đội bóng này tham gia vào 1 bộ ảnh bán nude táo bạo. Các ngôi sao của đội như Hazard, Lukaku hay thủ thành Courtois đều gây ấn tượng với màn khoe cơ bắp của mình. Bộ ảnh này sẽ được trưng bày tại triển lãm ở Brussels như là 1 cách để quảng cáo và cổ vũ cho "Quỷ đỏ" trong vòng chung kết World Cup năm nay.

Courtois xuất hiện với dáng nằm khá... gợi cảm.

Ngôi sao của Chelsea, Eden Hazard thì lại tạo dáng rất khó đỡ.

Những múi cơ săn chắc được Romelu Lukaku "trưng bày" trong bộ ảnh.

Những tấm hình của nhiếp ảnh gia Stephan Vanfleteren sẽ được trưng bày tại Brussels trong suốt thời gian đội tuyển Bỉ tranh tài tại World Cup.

Đội tuyển Bỉ thời điểm này được đánh giá khá cao khi sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng đáng chú ý nhất chính là Eden Hazard và tiền vệ trẻ của MU, Adnan Januzaj. Đội bóng áo đỏ cũng ở vào 1 bảng đấu khá dễ gồm Algeria, Nga, Hàn Quốc, chính vì vậy Bỉ được cho là sẽ dễ dàng giành vé vào vòng trong. Tuy nhiên trong chiến thắng 1-0 trước Tunisia hôm qua, đội bóng đã gặp 1 tổn thất khá lớn khi chân sút đang thi đấu tại giải Ngoại hạng, Lukaku dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân. 

Dàn sao của đội tuyển Bỉ được đánh giá khá cao tại World Cup năm nay.

Tuy nhiên đội bóng vừa gặp phải 1 tổn thất khi chân sút đang thi đấu tại Everton, Lukaku dính chấn thương khá nặng trong trận giao hữu gần nhất.