Neymar tạo dáng cùng chiến hữu trên phi cơ tới Barcelona

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 03/06/2013

Trong chuyến bay đến Barcelona để thảo luận về các điều khoản cá nhân với Barca, Neymar và các bạn của mình vô tư tạo dáng trước máy ảnh.

Ngày hôm nay, thần đồng người Brazil sẽ có mặt lần đầu tiên tại Nou Camp để thảo luận về các điều khoản trong hợp đồng, kiểm tra sức khỏe cũng như giao lưu với người hâm mộ. Chính vì lẽ đó, ngay sau trận giao hữu đêm qua với đội tuyển Anh tại Rio de Janeiro, tiền đạo này đã vội vàng lên chuyến bay đến TBN.

Trước 1 sự kiện có thể nói là bước ngoặt của cuộc đời, Neymar đang thực sự phấn khích. Trong phi cơ cùng những người bạn, tiền đạo người Brazil liên tục chụp ảnh kỷ niệm. 1 trong số đó đã được anh đăng lên trang mạng cá nhân. Trong bức ảnh, Neymar và các bạn mình đều tỏ ra rất háo hức trước chuyến đi đến Catalan lần này.

Neymar tạo dáng cùng chiến hữu trên phi cơ tới Barcelona 1
Neymar cùng các bạn vui vẻ trên đường tới Barca.

Có lẽ chính vì quá mong chờ cho chuyến bay ngày hôm nay, Neymar đã không có 1 trận đấu thực sự tốt trước đội tuyển Anh trong trận giao hữu đêm qua tại Maracana. Dù thi đấu khá năng nổ nhưng anh không thể có bàn thắng trong suốt 90 phút. Sắp tới, vào giữa tháng này, Neymar sẽ trở về đội tuyển Quốc gia để tham dự Confederations Cup. Khi giải đấu kết thúc vào cuối tháng 6 mới là lúc anh chính thức “dọn đồ” về Nou Camp.

Neymar tạo dáng cùng chiến hữu trên phi cơ tới Barcelona 2
Neymar không có 1 trận đấu thực sự tốt trước đội tuyển Anh.