Neymar khoe hình xăm kim cương nhân dịp Giáng sinh

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:10 27/12/2013

Thay vì tham gia vào các hoạt động vui chơi, dịp Noel năm nay Neymar quyết định “cắm cọc” tại 1 cửa hàng xăm để bổ sung thêm những hình vẽ ấn tượng trên cơ thể.

Giải La Liga đang trải qua giai đoạn nghỉ đông nên Neymar có cơ hội trở về Brazil đoàn tụ cùng gia đình dịp Giáng sinh cũng như năm mới. Tuy nhiên, thay vì tham gia vào các hoạt động giải trí, ngôi sao của Barca lại quyết định dành trọn những ngày vừa qua để bổ sung lên cơ thể những hình xăm mới.

Neymar khoe hình xăm kim cương nhân dịp Giáng sinh 1
Hình xăm viên kim cương mới của Neymar khá ấn tượng.

Có mặt tại 1 cửa hàng xăm ở địa phương rất nhiều giờ đồng hồ, cuối cùng thần đồng người Brazil cũng chọn cho mình 1 hình xăm ưng ý. Theo đó, hình vẽ mới nhất trên vùng vai anh là 1 viên kim cương, bên cạnh có dòng chữ Sorella, dịch nôm na là “tình anh em”. Hiện Neymar vẫn khá kín tiếng và chưa giải thích về ý nghĩa cụ thể của những hình xăm này.

Neymar khoe hình xăm kim cương nhân dịp Giáng sinh 2
Neymar là 1 tín đồ của xăm mình. Anh chọn xăm chữ "Blessed" (ý nghĩa về sự may mắn) phía sau cổ mừng ngày gia nhập Barca. 

Trước đó, ngôi sao người Brazil được biết đến như là 1 trong những tín đồ của xăm mình. Trên cơ thể anh đã có rất nhiều những hình vẽ khác nhau, và tất nhiên chúng đều có 1 ý nghĩa nhất định, đa phần đều liên quan đến gia đình Neymar.

Neymar khoe hình xăm kim cương nhân dịp Giáng sinh 3
Neymar xăm tên mẹ và chị gái ở 2 bên tay.

Neymar khoe hình xăm kim cương nhân dịp Giáng sinh 4
Bên ngực phải là dòng chữ tri ân ông Santos Silva, bố anh.

Neymar khoe hình xăm kim cương nhân dịp Giáng sinh 5
Cuối cùng là tên cậu con trai Davi Lucas ở gần khuỷu tay.