Nếu Ngọc Trinh làm bà bầu bóng đá?

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 06:03 01/03/2016
Chia sẻ

Hãy đặt giả thiết thế này: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đang liên hệ mua suất V.League của CLB Hà Nội, chuyển hộ khẩu vào TPHCM để sân Thống Nhất lại sáng đèn cuối tuần.

Hoặc là thế này: Quế Vân treo thưởng cho các cầu thủ B.Bình Dương một buổi ăn tối nếu ghi bàn trong trận đấu gặp đội bóng của ông bầu Trường Giang...

Có thể hiện tại bạn sẽ trố mắt lên và hóc phải một ổ bánh mì hay sặc cả cốc cà phê vào mũi khi mở báo ra và đọc được những dòng thông tin như thế. Nhưng về lâu, về dài, bạn có thể sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi nghe đến chuyện giới showbiz đổ xô qua làm bóng đá.

Nếu Ngọc Trinh làm bà bầu bóng đá? - Ảnh 1.

Bạn nghĩ sao khi chứng kiến những người đẹp, chân dài, trong đó có cả Ngọc Trinh xuất hiện trên sân bóng V.League cuối tuần?

Lúc ấy, những trận cầu cuối tuần ở V.League tràn ngập bóng dáng các hot girl,chân dài trên khán đài. Báo chí, truyền thông không ngừng khai thác các sự kiện bên lề, trong khi các cầu thủ cố gắng xung phong lên đá tiền đạo để ghi bàn nhận thưởng của các người đẹp.

Thực tế đã chứng minh sự liên kết mật thiết giữa bóng đá và showbiz đã giúp cả hai cùng hưởng lợi.

5 năm trước, khi Sài Gòn FC gia nhập bóng đá Việt Nam, người hâm mộ bóng đá TPHCM từng nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt khi ca sỹ Ngọc Sơn mong muốn được làm Chủ tịch danh dự của hội CĐV.

Nếu Ngọc Trinh làm bà bầu bóng đá? - Ảnh 2.

Sân Thống Nhất luôn hút rất đông khán giả bởi sự xuất hiện của các chân dài khi Sài Gòn FC thi đấu

Những trận đấu cuối tuần của Sài Gòn FC như một show diễn bóng đá và nhạc kịch kết hợp. Các siêu mẫu, chân dài ngồi kín khu vực khán đài A, dưới đường piste, những nghệ sỹ cạnh tranh từng phút biểu diễn với các cầu thủ.

Đội bóng mới khai sinh ấy tuần nào cũng có hơn 1 vạn CĐV lấp gần kín sân Thống Nhất, điều mà bất kỳ đội bóng nào của Việt Nam cũng thèm khát.

Hay như cách đây vài năm, ca sỹ Tuấn Hưng chỉ mới làm ông bầu của một đội bóng phủi, thế mà giải phủi mà đội bóng showbiz ấy tham dự luôn kín chật sân và có sức hút còn hơn cả bóng đá chuyên nghiệp.

Bóng đá hay nói rộng hơn là thể thao, suy cho cùng cũng chỉ là giải trí phục vụ cộng đồng. Thế nên khi thể thao gắn liền với những hình ảnh giải trí luôn tạo ra sự thích thú đặc biệt.

Nếu Ngọc Trinh làm bà bầu bóng đá? - Ảnh 3.

Ông Cao Thắng là ông bầu của một đội bóng phủi và là ủy viên BCH liên đoàn bóng đá TPHCM.

Đội bóng của ông bầu kiêm ca sỹ Ông Cao Thắng (ủy viên BCH Liên đoàn bóng đá TPHCM) đã cung cấp không ít những cầu thủ chất lượng thi đấu chuyên nghiệp cho bóng đá Việt Nam mà ngôi sao futsal Trần Văn Vũ là một minh chứng.

Từ ngày vào BCH Liên đoàn điền kinh, kiều nữ Tăng Thanh Hà cũng đã quấy động phong trào chạy bộ ở Sài Gòn với những sự kiện, chương trình quy mô. Mấy ngày qua, giới xe đạp cũng xôn xao với sự kiện Lý Nhã Kỳ làm Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp, mô tô Việt Nam.

Nếu Ngọc Trinh làm bà bầu bóng đá? - Ảnh 4.

Từ ngày vào BCH liên đoàn điền kinh TPHCM, Tăng Thanh Hà đã tổ chức nhiều sự kiện gây sức hút như HCMC Run hay Color Me Run...

Câu chuyện gắn kết giữa bóng đá và showbiz cũng từng được nhiều người trong cuộc nghiên cứu một cách nghiêm túc, trong đó chúng ta hàng ngày vẫn quan tâm đến những nghi vấn tình cảm giữa cầu thủ A và người mẫu B, với độ hot còn lớn hơn việc anh ta ghi bàn trên sân hay thi đấu như thế nào. Còn chuyện sự thực họ có yêu nhau hay không thì chỉ có hai người mới biết.

Thực tế đã chứng minh không ít những cầu thủ nổi lên nhờ gắn với showbiz, và cũng không ít ca sỹ, diễn viên, người mẫu nổi đình, nổi đám nhờ chụp selfie tình cảm cùng cầu thủ.

Bởi vậy, ý tưởng để các đội bóng V.League mời những ngôi sao giải trí hợp tác hình ảnh, thương hiệu cùng nhau một cách chuyên nghiệp và bài bản để gắn kết và tạo hiệu ứng với cộng đồng không phải là một ý tưởng chỉ nghĩ ra cho vui, nhất là trong bối cảnh các khán đài V.League vắng tanh và ít người quan tâm đến.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày