Mỹ nam James Rodriguez bất ngờ bị tố ngoại tình

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 23/09/2015

Ngôi sao điển trai của Real Madrid bị phát hiện tham gia vào dịch vụ hẹn hò trên mạng.

Bên cạnh tài năng, James Rodriguez còn khiến người hâm mộ “mê mẩn” bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành. Mặc dù đã có vợ con nhưng tiền vệ người Colombia vẫn “đốn tim” hàng triệu fan nữ. Cuộc sống bên ngoài sân cỏ của James Rodriguez cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi anh gần như miễn nhiễm với các loại scandal.

jame-8d36f
James Rodriguez bị phát hiện tham gia vào dịch vụ hẹn hò online Ashley Madison

Tuy nhiên, mới đây, ngôi sao Real đã bất ngờ bị cáo buộc không chung thủy với cô vợ Daniela Ospina. James Rodriguez bị phát hiện tham gia vào dịch vụ hẹn hò online Ashley Madison. Đây là dịch vụ chuyên dùng để kết nối những người đã có gia đình với nhau, qua đó phát sinh rất nhiều vụ ngoại tình.

Mặc dù bị nghi ngờ “ăn vụng” sau lưng vợ nhưng những hình ảnh hạnh phúc của James Rodriguez và Daniela Ospina dường như đã bác bỏ tất cả.

jame3-2d6e2
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình James Rodriguez

Daniela Ospina đã đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh gia đình hạnh phúc với chồng và cô con gái nhỏ mừng sinh nhật lần thứ 23 của cô.

Trước đó, James Rodriguez cũng chụp ảnh “tự sướng” cùng vợ và đăng lên Instagram với chú thích ngọt ngào: “Nàng công chúa của tôi”.

jame2-4e514
James Rodriguez gọi vợ là nàng công chúa

Có thể thấy, gia đình James Rodriguez vẫn rất hạnh phúc và chuyện ngoại tình chỉ là tin đồn ác ý. Theo RCN, ngôi sao Real có thể liên lạc với luật sư để kiện dịch vụ hẹn hò online Ashley Madison đã đưa anh vào danh sách những người tham gia.