Mỹ Đình đỏ rực tiếp lửa thầy trò HLV Miura

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:57 09/05/2015

Các khán đài sân Mỹ Đình ngập tràn sắc đỏ trong ngày thầy trò HLV Miura chạm trán U23 Hàn Quốc, chỉ tiếc rằng các CĐV cuồng nhiệt của U23 Việt Nam đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn.


Sân Mỹ Đình không được lấp kín trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc, nhưng các CĐV chủ nhà vẫn ngồi chụm lại làm đỏ rực một góc khán đài.


Các cầu thủ U23 Việt Nam hát quốc ca trước giờ xuất trận, tất cả đều xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.


Theo quan sát, có khoảng 7.000 đến 8.000 fan có mặt ở chảo lửa Mỹ Đình. Số lượng không lớn, nhưng các CĐV luôn cháy hết mình tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura.


Trước U23 Hàn Quốc, HLV Miura chỉ sử dụng một tiền đạo cắm duy nhất là Mạc Hồng Quân. Tiền đạo Việt kiều hiện khoác áo Than Quảng Ninh hoạt động khá năng nổ và không ít lần làm chao đảo hàng thủ đội bóng xứ Kim chi.


Võ Huy Toàn như thường lệ vẫn hoạt động như một “khẩu súng trong tay áo” của HLV Miura với những pha xâm nhập vòng cấm, bên cạnh những cú sút xa đã trở thành thương hiệu của tiền vệ SHB Đà Nẵng.


Khi hiệp 1 sắp kết thúc, Phi Sơn dính chấn thương và Công Phượng được HLV Miura tung vào sân thay cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam”.


Với sự xuất hiện của Công Phượng và sau đó là Văn Toàn, Thanh Bình, U23 Việt Nam chuyển sang chơi với sơ đồ 4-3-3 giàu sức tấn công hơn. Công Phượng như thường lệ vẫn tạo nên sự phấn khích bằng những pha xử lý bóng đầy cảm hứng và chân sút của HAGL cũng có một vài tình huống gây sóng gió cho hàng thủ U23 Hàn Quốc.




Có khá nhiều fan nữ cũng có mặt ở Mỹ Đình cổ vũ cho thầy trò HLV Miura và hầu hết đều hâm mộ Công Phượng.


Một nhóm fan mang theo bức tranh cổ động cho thể thao Việt Nam thi đấu thành công ở SEA Games 28 sẽ được tổ chức tại đảo quốc sư tử Singapore vào tháng 6 tới.


Kết thúc 90 phút thi đấu, U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc hòa nhau với tỷ số 0-0. Một trận hòa mang đến niềm tin cho NHM khi nhìn vào màn trình diễn của các học trò HLV Miura, nhưng nó không trọn vẹn bởi có khá nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Ngọc Hải, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Hồng Quân hay Minh Tùng dính phải những chấn thương không đáng có. SEA Games 28 đã cận kề và hy vọng những chấn thương kể trên không quá nghiêm trọng với các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Ảnh: Tống Đức Thuận