Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 00:06 09/12/2012
Chia sẻ

Một tin vui dành cho các cule là tiền đạo người Argentina, Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis đêm mai.

Messi vẫn ra sân trận gặp Betis


Chấn thương mà Messi gặp phải trong trận gặp Benfica ở Champions League hồi giữa tuần không quá nghiêm trọng, và Messi vẫn được HLV Tito điền tên và có mặt trong đội hình trong trận làm khách trước các cầu thủ Betis. Thậm chí, HLV Tito còn gợi ý rằng Messi có thể ra sân ngay từ đầu trận khi mà Barca đang tìm kiếm chiến thắng thứ 14 trong 15 trận tại La Liga mùa giải này.

Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis 1
 
"Nếu Messi chưa hoàn toàn hồi phục thì cậu ấy đã không tới Seville. Hôm nay cậu ấy đã tập luyện rất thoải mái mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Chính vì vậy, Messi có thể đá chính trước Betis”, HLV Vilanova cho biết.
 

Cristiano Ronaldo kề cột mốc của Gento


Chuyến làm khách tại sân Jose Zorrila đêm nay là một thử thách mới cho Cristiano Ronaldo. Anh sẽ tìm kiếm bàn thắng để có thể đánh bại kỷ lục tiếp theo của Paco Gento.

Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis 2

Mùa giải này, Ronaldo đã vượt qua thành tích ghi bàn cho Real Madrid của 3 huyền thoại trước đó là Amancio, PirriButragueno. Nếu “nổ súng” vào lưới Valladolid đêm nay, tiền đạo người Bồ sẽ có pha lập công thứ 126 trong màu áo của đội bóng Hoàng gia ở La Liga, sánh ngang với Gento, người đang đứng thứ 6 trong các chân sút vĩ đại nhất đội bóng.
 
Van Persie: “Sir Alex Ferguson ở một đẳng cấp khác”
 
Cựu tiền đạo Arsenal và đang khoác áo MU hết lời ca ngợi ông thầy mới của mình, ngài Alex Ferguson. Khi rời Arsenal tới MU, chàng tiền đạo người Hà Lan nói rằng cơ hội choi bóng dưới sự dẫn dắt của Sir Alex là một trong những yếu tố thu hút anh tới Old Trafford.

Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis 3

Cách ông ấy chuẩn bị cho chúng tôi trước các trận đấu cho thấy ông ấy ở một đẳng cấp khác. Những cuộc nói chuyện của Sir Ferguson với từng cầu thủ M.U đóng vai trò rất quan trọng. Ông nói chuyện với chúng tôi trước, trong và sau mỗi trận đấu. Đó là những cuộc đối thoại thẳng thắn và trung thực...

Những người Hà Lan chúng tôi thích tính cách ấy, thích sự thẳng thắn. Sir Alex luôn nói sự thật và đúng với những gì ông ấy nghĩ. Nếu bạn chơi tốt thì ông bảo là tốt. Nếu chưa tốt thì ông nói là chưa tốt và bạn cần phải cải thiện phong độ của mình ngay tức khắc. Tôi thích thế. Không ai đá 10 trận tốt cả 10. Có đôi trận mọi chuyện không diễn ra như ý muốn. Bạn phải tìm cách khắc phục điều đó để chơi tốt hơn ở những trận sau đó
”, tiền đạo số 1 của Quỷ đỏ nói về người thấy mới của mình.
 
Milan ngỏ ý muốn mượn Pastore của PSG
 
CLB AC Milan đang tìm cách mượn tiền vệ tấn công Javier Pastore của PSG. Milan lúc này vừa thiếu tiền vệ vừa thiếu tài năng. Sau khi Kaka ra đi, họ vẫn chưa tìm được ai thay thế anh một cách xứng đáng.

Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis 4

Milan nhắm đến Pastore để cải thiện khả năng sáng tạo cho tuyến giữa vốn nghèo nàn của mình. Phó Chủ tịch Galliani đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của Pastore và PSG có thể sẵn sàng để Milan mượn cầu thủ người Argentina này. PSG hiện đang không cần tiền vệ Pastore mà họ đã chi tới 42 triệu euro (hơn 120 tỷ đồng) để chiêu mộ, tuy nhiên với Milan thì rất cần những người như anh dù chưa biết nếu đến sân San Siro thì Pastore có thể làm nên điều gì tuyệt vời hay không.
 
Juvetus gia hạn hợp đồng với Buffon tới năm 2016
 
Theo những nguồn tin từ Italia cho biết thì thủ thành Gianluigi Buffon đã đồng ý ký kết bản hợp đồng mới với Juventus có hạn tới tháng 6/2016. Ngay sau trận đấu với Palermo ở vòng 16 Serie A, hợp đồng mới sẽ chính thức được công bố.

Messi vẫn ra sân trong trận gặp Betis 5

Với bản hợp đồng này coi như “người nhện” sẽ kết thúc sự nghiệp ở Juve vào năm 38 tuổi, năm 2016 cũng là thời diểm mãn hạn hợp đồng. Theo hợp đồng chính thức, Buffon chấp nhận giảm lương từ 5,5 triệu euro (hơn 160 tỷ đồng) như hiện nay xuống còn 2,5 triệu euro/mùa (hơn 60 tỷ đồng). Lại một minh chứng cho thấy thủ thành 34 tuổi đã hy sinh lợi ích cá nhân thế nào vì tình yêu với màu áo Juve.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày