Messi lịch lãm trong ngày sinh nhật mẹ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 27/01/2014

Trong khi nội bộ Barca đang khá rắc rối với việc Chủ tịch Sandro Rosell bất ngờ từ chức thì ngôi sao số 1 của đội bóng vẫn tìm được những niềm vui khác cho mình.

Những ngày vừa qua Barca đang khá rối ren với bê bối tham những của Chủ tịch Sandro Rosell. Tuy nhiên chắc chắn điều này chẳng hề ảnh hưởng đến những cầu thủ của đội, ví dụ như Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina mới đây đã rất vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật mẹ anh, bà Celia.

Messi lịch lãm trong ngày sinh nhật mẹ 1
Messi và mẹ, bà Celia trong ngày sinh nhật của bà hôm thứ 5 vừa qua.

Có mặt trong bữa ăn tối với mẹ và cháu trai mình, Messi ăn vận khá lịch lãm với áo sơ mi trắng và cà vạt đen. Anh cùng gia đình còn chụp những tấm hình hết sức tình cảm. Tất cả đều được số 10 của Barca chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo lời chúc tới mẹ mình: “Chúc mừng sinh nhật mẹ! Bữa tối cùng bà và cháu trai”, Messi chú thích.

Messi lịch lãm trong ngày sinh nhật mẹ 2
Messi lịch lãm bên cạnh cháu trai mình.

Được biết ngôi sao Argentina và mẹ mình luôn có mối quan hệ rất khăng khít. Thậm chí, bà Celia vẫn luôn coi Messi như là 1 cậu con trai bé bỏng của mình. Cuối năm ngoái, trong giai đoạn Messi tịt ngòi liên tiếp, bà đã tự tay nấu những món ngon nhất để bồi bổ sức khỏe cũng như tinh thần cho con trai mình.

Messi lịch lãm trong ngày sinh nhật mẹ 3
Bà Celia thường xuyên chăm sóc con trai bằng những món mà anh thích.