Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:19 06/12/2012
Chia sẻ

Chính số 10 của Barca đã lên tiếng xác nhận với các phóng viên về tình hình sức khỏe của mình.

Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh


Messi đã có mặt tại buổi họp báo của hãng hàng không Turkish Airline với dáng vẻ hoàn toàn khỏe mạnh, không còn bất kỳ một dấu hiệu nào của sự đau đớn. Được biết cầu thủ người Argentina đã trở lại phòng tập Gym của CLB ngay vào buổi sáng thứ 5. Thông tin này khiến cho các CĐV Barca hết sức vui mừng, những lo lắng khi nhìn thấy Messi ngã gục đã tan biến.

Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh 1

"Số 10" cho biết trong buổi họp báo: “Tôi thấy rất ổn rồi, thậm chí còn thấy khỏe hơn cả khi chưa chấn thương, rất may đó chỉ là một chấn thương phần mềm không có gì nghiêm trọng. Sau tình huống trên sân tôi tưởng như mình sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài nhưng thật may mắn mọi chuyện đã qua”.

MU từ bỏ kế hoạch nâng cấp Old Trafford vì thiếu tiền


Mới đây, các ông chủ của MU đã lên kế hoạch mở rộng sức chứa sân vận động Old Trafford lên 90.000 chỗ ngồi nhưng kế hoạch này vừa bị hoãn vô thời hạn do chi phí quá cao. Theo đó, để thực hiện kế hoạch này, MU sẽ phải chi ra số tiền là 30 triệu bảng (khoảng 990 tỷ đồng), một con số khá lớn trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.

Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh 2

Sân nhà của MU hiện nay có sức chứa khoảng 75.000 chỗ ngồi, không hề nhỏ tại nước Anh tuy nhiên có vẻ như từng đó là chưa đủ với tham vọng về khoản thu từ bán vé của nhà Glazer.

Avram Grant phủ nhận sẽ trở lại Chelsea


Trước màn khởi đầu kém cỏi của HLV Benitez tại Chelsea, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Abramovich sẽ mời cựu HLV về làm cố vấn cho… tân HLV The Blues. Tuy nhiên, chính Avram Grant đã phủ nhận những thông tin trên, “Chelsea không gửi tới tôi lời đề nghị nào cả, tôi có nghe được một số  tin đồn nhưng tôi không quan tâm lắm”, HLV 57 tuổi phát biểu trên một kênh Radio.

Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh 3

Khi được hỏi về tân HLV Benitez, Grant cho biết: “Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm tại giải Ngoại hạng và chắc chắn rằng ông ấy sẽ không ra đi chỉ sau vài tuần có mặt tại Chelsea”.

Zenit quyết cạnh tranh với MU và Chelsea trong vụ Fellaini


Tưởng như cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ chỉ là cuộc đua song mã giữa MU và Chelsea thì bất ngờ Zenit đã nhảy vào cuộc khi đánh tiếng với Everton về một bản hợp đồng bom tấn. Fellaini hiện đang có phong độ chói sáng trong màu áo của Everton điều này khiến anh được săn đón rất nhiều bởi các đại gia.

Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh 4

Hồi mùa hè vừa qua, Zenit đã chi tới 32 triệu bảng (khoảng 1056 tỷ đồng) để có được đồng đội của Fellaini tại đội tuyển Bỉ là Witsel và có vẻ như đội bóng giàu có này đang rất quyết tâm để kết hợp 2 cầu thủ tóc xù này cho tuyến giữa của mình.

PSG đang “cầm cờ” trong thương vụ De Rossi


Công thần của AS Roma rất có thể sẽ sớm rời đội bóng áo bã trầu sau những rạn nứt không thể hàn gắn trong quan hệ với HLV Zeman, hơn thế nữa đội bóng thủ đô nước Ý đang gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến tài chính. Vì vậy có lẽ dù không muốn nhưng Roma vẫn phải bán đi tiền vệ trung tâm của mình. PSG thì có thể đáp ứng được cả vấn đề tài chính cho Roma cũng như dành 1 suất đá chính cho De Rossi.

Messi đăng đàn khẳng định mình khỏe mạnh 5

Với  tiềm lực tài chính của mình cùng với một vị HLV người Italia, PSG đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 29 tuổi của Roma.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày