Mẹ và chị gái Ronaldo khóc rưng rức trên truyền hình

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 24/05/2014

Trong ngày chị gái Ronaldo nhận giải thưởng của chương trình truyền hình thực tế "Survival" thì anh lại vắng mặt.

Chị gái Ronaldo đã tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng "Survival - Người sống sót" ít tháng trước và trong tuần này, lễ trao giải của trò chơi này đã diễn ra, người chiến thắng không ai khác chính là Katia Aveiro Ronaldo. Buổi lễ chứng kiến sự góp mặt của các thành viên trong gia đình CR7 như bà Dolores Dos Santos hay người chị còn lại của anh, Elma Aveiro. Tất cả đều đã rất xúc động khi Katia được xướng tên như là "Người sống sót" cuối cùng của trò chơi.

Gia đình Ronaldo có mặt tại lễ trao giải cuộc thi đã rất xúc động.

Trong khi gia đình đến khá đông đủ cổ vũ Katia thì Ronaldo lại không có mặt. Nhiều người cho rằng sự vắng mặt của danh thủ người Bồ là bởi từ trước tới giờ anh vẫn không ưa gì game show này. Ronaldo từng được mời tham gia "Người sống sót" cùng chị gái mình nhưng anh kiên quyết từ chối vì cho rằng đây là 1 "trò chơi nhạt nhẽo". 

Ronaldo không ủng hộ chị gái tham gia cuộc thi này.

Tuy nhiên, trong buổi lễ trao giải của cuộc thi, các thành viên trong gia đình Ronaldo cũng đã chia sẻ lý do anh vắng mặt. Đó là bởi CR7 hiện tại đang tập trung với Real để chuần bị cho trận Chung kết Champions League cực kỳ quan trọng với Atletico Madrid. Katia Aveiro cũng cho hay cô đang rất hào hứng dự khán trận đấu này của em trai mình bởi lẽ nó diễn ra ngay trên tại quê hương BĐN (Lisbon) của cả gia đình cô.

CR7 đang tập luyện chăm chỉ cho trận Chung kết Champions League cuối tuần này.