Liverpool lỡ cơ hội vượt mặt Man Utd sau trận thua West Ham

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 22:23 02/01/2016

Trong chuyến làm khách sân Upton Park, Liverpool đã nhận thất bại 0-2 trước West Ham trong trận đấu sớm nhất vòng 20.

West Ham 2-0 Liverpool

Ghi bàn: Antoni 10’, Carroll 55’

Đội hình thi đấu

West Ham: Adrian, Tomkins, Collins, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Lanzini (Obiang), Noble, Antonio , Valencia (Payet), Carroll.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno (Smith), Lucas, Can, Firmino (Lallana), Ibe, Coutinho, Benteke.

 Liverpool thua 0-2 trên sân West Ham

 Trước chuyến làm khách West Ham, Liverpool có cùng 30 điểm với Man Utd. Nếu đánh bại The Hammers, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ leo lên đánh chiếm vị trí của Quỷ đỏ thành Manchester .

 Nhưng đúng như dự báo, The Kop đã phải đối mặt rất nhiều khó khăn trước đối thủ rắn mặt như West Ham, nhất là khi thầy trò HLV Bilic được chơi tại sào huyệt Upton Park.

 Ngay phút thứ 10, tỷ số đã được mở cho West Ham. Từ pha tạt cánh của Valencia, Antonio đã tung ra cú đánh đầu chính xác, không cho Mignolet bất kỳ cơ hội nào để cản phá.

 Antonio ăn mừng bàn thắng khai thông thế bế tắc vào lưới Liverpool.

 Sau bàn thua này, khung thành của Liverpool còn liên tục bị chao đảo và nếu không có may mắn, lưới của Mignolet đã phải rung lên nhiều hơn 1 lần, điển hình là cú dứt điểm đi trúng cột dọc của Lazzini phút 17.

 Mặc dù phần nào lấy được thế trận, nhưng các pha tấn công của The Kop thiếu sắc nét nên các học trò của HLV Klopp không thể tìm kiếm được bàn gỡ.

 Ngay đầu hiệp 2, thời điểm mà Liverpool thi đấu rất tự tin, đội khách lại phải đón nhận bàn thua thứ hai. Một lần nữa The Kop để thua từ một tình huống không chiến và Andy Carroll – người từng có 2 năm khoác áo Liverpool – đã nhân đôi cách biệt cho The Hammers.

 Trong những phút còn lại, Liverpool gia tăng sức ép kiếm tìm bàn gỡ, nhưng tình huống nguy hiểm nhất chỉ là pha dứt điểm của Lucas phút 77 bị hậu vệ West Ham chặn lại.

 Trắng tay rời sân Upton Park, Liverpool vẫn chỉ có 30 điểm và bị đẩy xuống đứng thứ 8. Trong khi đó, West Ham bất ngờ vượt mặt cả Man Utd để leo lên đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng với 32 điểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày