Kỳ nghỉ Hè thú vị của các sao bóng đá

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 21/06/2015

Sau một mùa giải căng thẳng, các ngôi sao bóng đá trên thế giới lại dành thời gian rảnh rỗi để đi du lịch hoặc tận hưởng mùa Hè cùng gia đình. Hãy cùng điểm qua những kỳ nghỉ Hè đầy thú vị của họ.

Ít ngày trước, Cristiano Ronaldo đã trải qua kỳ nghỉ cùng bạn bè tại bờ biển Saint Tropez, Pháp.

Siêu sao Bồ Đào Nha bị bắt gặp khi đang vui chơi tại bar French Riviera, nơi anh bị cảnh sát địa phương phạt vì tội…tè bậy!

Trong khi đó, tiền vệ lão tướng Xavi tận hưởng mùa Hè ngập nắng tại bãi biển Ibiza trước khi chuyển đến Qatar chơi cho CLB Al Sađd.

Ngôi sao mới nổi của bóng đá Anh, Ross Barkley (trái), cũng đến đảo Ibiza cùng bạn thân để nghỉ ngơi.

Đảo Ibiza, Tây Ban Nha cũng là nơi mà ngôi sao Steven Gerrard chọn là điểm đến để thư giãn trước khi bay đến Mỹ chơi bóng vào mùa sau.

Aaron Ramsey không đi du lịch mà trở về xứ Wales để dành thời gian cho gia đình. Golf là bộ môn thể thao khác ngoài bóng đá mà tiền vệ của Arsenal yêu thích.

Tài năng trẻ Tyler Blackett của MU bay đến Barbados để du hí cùng bạn gái.

Memphis Depay, chọn Miami là điểm đến trong mùa Hè này. Đi cùng tân binh của Man United còn có một tài năng bóng đá trẻ khác là Romelu Lukaku.

Đồng đội mới của Depay, Marouane Fellaini cũng đến Miami để tắm biển và vui chơi cùng gia đình.

Những bãi biển ngập tràn ánh nắng ở Miami có vẻ là điểm đến ưa thích của giới cầu thủ khi có khá nhiều người chọn đến đây để nghỉ ngơi. Trong hình, tiền đạo Alessandro Matri của AC Milan đang tắm nắng tại Miami cùng cô bạn gái Federica Nargi.

Tiền vệ Mesut Ozil cũng đến Mỹ để tận hưởng kỳ nghỉ Hè nhưng điểm đến của anh là một ngôi biệt thự khá im ắng ở Los Angeles.

Cũng đến Los Angeles nhưng Christian Benteke lại chọn lựa khu đồi Beveley Hills làm nơi nghỉ ngơi, vui chơi và mua sắm.

Dù thi đấu không tốt trong màu áo Liverpool nhưng tiền đạo Fabio Borini lại rất hạnh phúc trong tuần trăng mật cùng cô vợ mới cưới tại quần đảo Maldives.

Wayne Rooney dành toàn bộ thời gian quý báu của kỳ nghỉ để vui chơi cùng vợ và 2 cậu con trai kháu khỉnh tại Bahamas.

Fabregas cùng bạn gái Daniella Semaan đang trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời tại bãi biển Ibiza. Tiền vệ Chelsea không ngại trao cho bạn gái sắp sinh những nụ hôn nồng nàn.