Kaka thường xuyên bị vợ phàn nàn vì "nghiện"... ngủ trưa

, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 25/02/2015

Trong những tiết lộ thú vị mới đây của Kaka trên facebook cá nhân, cựu cầu thủ của Real Madrid và AC Milan cho biết anh luôn muốn ngả lưng vào mỗi buổi chiều nhưng điều này thường xuyên bị Caroline Celico "cằn nhằn".

Trên facebook cá nhân của mình mới đây, Kaka khiến nhiều fan thích thú khi chia sẻ 5 bí mật của mình bằng 2 ngôn ngữ, tiếng Anh và La tinh. Được biết đây dường như là 1 trò chơi mà chính bà xã của tiền vệ người Brazil, Caroline Celico thách thức chồng mình. Bằng chứng là trong những câu nói đầu tiên, Kaka đã chia sẻ: "Tôi biết cuộc sống của tôi luôn được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, tôi chấp nhận thử thách của Caroline và sau đây tôi sẽ tiết lộ 5 điều mà mọi người ít biết về mình".

Kaka chia sẻ 5 điều bí mật trên facebook kèm theo tấm hình chụp tình cảm cùng vợ.

Trong số 5 điều mà Kaka tiết lộ, có 1 chi tiết khá thú vị đó là siêu sao 32 tuổi luôn mong muốn được ngả lưng mỗi buổi trưa nhưng anh thường xuyên vấp phải sự cằn nhằn của bà xã mình bởi lẽ theo Caroline những giấc ngủ ban ngày là phí thời gian. "Bất cứ khi nào có thể tôi luôn muốn có 1 giấc ngủ ngắn vào buổi chiều. Sau khi lập gia đình thì điều này thật sự khó khăn vì vợ tôi cho rằng chúng thật phí thời gian. Và khi những đứa trẻ được sinh ra thì những giấc ngủ đối với tôi càng hiếm hoi hơn. Dẫu sao bất cứ khi nào có thể, tôi vẫn muốn được ngả lưng đôi chút", Kaka chia sẻ trên facebook.

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Real cũng cho hay, anh có sở thích đi du lịch khắp mọi nơi, đọc các loại sách và đặc biệt là kinh thánh. Kaka cũng chia sẻ về 1 kỷ niệm tuổi thơ khá ngộ nghĩnh khi anh còn là 1 cậu học sinh trung học. "Trong năm thứ 2 học trung học, tôi đã trèo tường vào trường. Khi đó tôi có 1 bài kiểm tra và nếu không kịp hoàn thành nó tôi sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần. Thật may mắn là giải pháp trèo qua bức tường đó giúp tôi kịp có mặt trong buổi kiểm tra và sau cùng tôi cũng hoàn thành mục tiêu của mình", Kaka vui vẻ chia sẻ.

Việc chăm sóc con cái cũng khiến Kaka không có nhiều thời gian để ngả lưng.

Sau khi chia sẻ những điều khá thú vị về thói quen, sở thích cũng như kỷ niệm của mình, Kaka không quên đính kèm 1 tấm hình đầy hạnh phúc giữa anh và bà xã Caroline Celico. Kể từ khi gương vỡ lại lành, gia đình tiền vệ người Brazil dường như còn quấn quít và hạnh phúc hơn thuở trước. Bên ngoài sân cỏ, Kaka cũng đang sống trong những ngày tháng tuyệt vời. Anh đã có khởi đầu đầy lạc quan tại Mỹ khi ghi bàn mở tỷ số trong trận Orlando City hòa New York City với tỷ số 1-1. Đây là lần ra mắt chính thức đầu tiên của Kaka trong màu áo mới. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ Carolina Challenge Cup nhằm chuẩn bị cho giải MLS sẽ khai mạc vào tháng 3 tới.

Kaka vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Orlando City.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày