Juventus 0-2 Bayern Munich: Tạm biệt "Bà đầm già"!

TH Team, Theo Trí Thức Trẻ 00:14 11/04/2013

"Hùm xám" Bayern Munich đã lọt vào vòng Bán kết sau chiến thắng thuyết phục ngay trên sân khách.

Clip tổng hợp diễn biến trận đấu.


90+3': Trận đấu kết thúc!! Tỷ số cuối cùng là 2-0 nghiêng về các cầu thủ Bayern Munich. Chung cuộc đội bóng của nước Đức lọt vào vòng Bán kết với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận!

90+1': VÀO!!! Tiền đạo mới vào sân, Pizzaro đã có pha lập công sau cú dứt điểm tinh tế từ đường chọc khe của Schweinsteiger. Hy vọng đã chấm hết với Juventus.


86': Trân đấu đang trôi dần về những phút cuối. Tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về đội bóng nước Đức. Gần như Bayern Munich đã đặt 1 chân vào vòng Bán kết.

83': Bayern tiếp tục có sự thay đổi người khi tiền đạo Claudio Pizzaro vào sân thay cho Mandzukic.

80': Bayern cũng có sự thay đổi người khi Luiz Gustavo vào sân thay cho Frank Ribery.

79': Juventus có sự thay đổi người khi Marchisio rời sân nhường chỗ cho Giaccherini.

74': Paul Pogba thử sức bằng cú sút xa. Tuy nhiên, lực sút và độ hiểm vẫn chưa thể đánh bại được Neuer. Tỷ số vẫn đang là 1-0 cho đội khách trong bối cảnh thời gian đang trôi dần.


69': Juventus có sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công, tiền vệ Mauricio Isla vào thay Simone Padoin.

64': VÀO!!!!! Các cầu thủ Bayern Munich đã có bàn thắng mở tỷ số từ pha đánh đầu cận thành của Mandzukic sau tình huống đá phạt của Schweinsteiger. Tổng tỉ số sau 2 lượt trận hiện giờ là 3-0 nghiêng về đội bóng nước Đức.


58': NGUY HIỂM!!! Suýt chút nữa Munich có bàn thắng mở tỉ số sau cú sửa bóng đầy kĩ thuật của Robbben. Bóng chạm cột dọc sau khi đã vượt qua tầm kiểm soát của Buffon. Quá may mắn cho đội chủ nhà.


48': NGUY HIỂM!!! Tiền đạo Quagliarella có 1 cú sút cực kì nguy hiểm. Tuy nhiên bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc.


46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc với tỉ số 0-0. Có rất nhiều cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra bởi cầu thủ 2 đội, thế nhưng khâu dứt điểm kém cỏi đã khiến tỉ số vẫn chưa được mở.

44': NGUY HIỂM!! Munich có cơ hội sau pha đi bóng kĩ thuật của Robben bên cánh phải. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh ở ngay mép vòng cấm địa đã đưa bóng đi quá cao.


41': KHÔNG VÀO !!! Bonucci có cơ hội dứt điểm trong một pha lộn xộn trước khung thành của Bayern Munich nhưng rất tiếc bóng đã đi ra ngoài.


39': NGUY HIỂM!!! Đội khách có cơ hội nguy hiểm khi David Alaba tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, thủ thành Buffon đã cảnh giác.


35': Bayern Munich có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi trung vệ Van Buyten không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Vào sân thay anh là cầu thủ Jerome Boateng

27': NGUY HIỂM!!! Paul Pogba của đội chủ nhà có 1 tình huống căng ngang cực kì nguy hiểm. Tuy nhiên, không cầu thủ nào của Juve chạm được bóng.


23': NGUY HIỂM!!! Ngay lập tức, các cầu thủ chủ nhà có pha đáp trả từ cú sút phạt rất căng của Pirlo. Tuy nhiên, thủ môn Neuer đã xuất sắc cản phá!


21': Arjen Robben có cú sút ngay mép vòng cấm địa, tuy nhiên, bóng bay quá cao so với khung thành thủ môn Buffon.

18': Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng với tốc độ không quá nhanh. Chưa có tình huống thực sự nguy hiểm nào được tạo ra trước khung thành 2 đội.

13': Hậu vệ Bonucci của đội chủ nhà nhận thẻ vàng đầu tiên sau pha cản người không bóng đối với Thomas Muller.

9': Mandzukic có tình huống nguy hiểm đầu tiên trước khung thành Buffon. Tuy nhiên, hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp can thiệp.


6': Hậu vệ Chiellini gặp phải 1 chấn thương khá nặng sau pha va chạm với tiền đạo Mandzukic bên phía Bayern Munich

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Padoin, Pogba, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Vucinic, Quagliarella.

Bayern Munich: Neuer; Lahm, Dante, Van Buyten, Alaba; Schweinsteiger, Javi Martinez; Robben, T Muller, Ribery; Mandzukic.