Irina Shayk chơi trò “bắt cá hai tay”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:44 27/01/2015

Vừa chia tay Ronaldo cách đây hơn 1 tuần, siêu mẫu Irina Shayk đã lao vào một cuộc tình tay ba…

Song người hâm mộ đừng hiểu lầm, bởi kịch bản này chỉ xảy ra trong một MV mới của 2 nam ca sỹ Marc Anthony (chồng cũ của ca sỹ Jennifer Lopez) và Romeo Santos vừa được phát hành.

Irina Shayk chơi trò “bắt cá hai tay” 1
Irina Shayk nóng bỏng trong MV của ca sỹ Marc Anthony và Romeo Santos

Trong MV có tên “Yo Tambien” dài 6 phút, Irina Shayk hóa thân thành một người phụ nữ vướng vào cuộc tình tay ba với Marc Anthony và Romeo Santos. Cái kết của trò “bắt cá hai tay” này là siêu mẫu Nga không biết chọn ai trong hai ca sỹ của dòng nhạc Latin.

Irina Shayk chơi trò “bắt cá hai tay” 2

Irina Shayk chơi trò “bắt cá hai tay” 3
Irina Shayk diễn những cảnh tình tứ bên hai nam ca sỹ của dòng nhạc Latin

Irina Shayk xuất hiện trong MV với những cảnh bên bể bơi với bộ bikini khoe thân hình quyến rũ và nóng bỏng. Bên cạnh đó là những động tác lả lơi, tình tứ, khi thì bên Marc Anthony, lúc lại ở cạnh Romeo Santos.

Có vẻ như sự kiện chia tay Ronaldo không ảnh hưởng nhiều tới Irina Shayk và siêu mẫu Nga vẫn rất cứng rắn để đứng trên đôi chân của mình. Trước khi xuất hiện trong MV của Marc Anthony và Romeo Santos, Irina Shayk cũng từng lấn sân điện ảnh với vài diễn trong phim Hercules đóng chung với Dwayne Johson, nam tài tử Hollywood vẫn được biết đến với biệt danh The Rock.

Trước đó, Irina Shayk và Ronaldo đã quyết định đường ai nấy đi sau hơn 4 năm yêu đương mặn nồng. Người hâm mộ hiện vẫn đang xoay vòng với câu hỏi đâu là nguyên nhân khiến mối tình này tan vỡ?

Irina Shayk chơi trò “bắt cá hai tay” 4
Ronaldo và Irina Shayk đã không còn là một cặp

Có thông tin cho rằng Irina Shayk từ chối tham dự bữa tiệc sinh nhật tuổi 60 của mẹ Ronaldo là lý do chính, song cũng có ý kiến cho rằng có kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình này. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Ronaldo và Irina Shayk vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào khác.

MV "Yo También" của 2 nam danh ca Marc Anthony và Romeo Santos với sự tham gia của Irina Shayk