Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:24 07/04/2016

Tham dự sự kiện tại Việt Nam, 2 danh thủ nổi tiếng là Ruud Gullit và Carles Puyol đã thích thú lấy điện thoại quay lại những hình ảnh đẹp của TPHCM.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 1.

 Trưa qua, huyền thoại bóng đá Hà Lan Ruud Gullit đã có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện "Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa Cúp Về" do Heineken tổ chức.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Khá đông CĐV đã có mặt tại khách sạn nơi Gullit tới, đáng chú ý đa phần là các fan của Barcelona. Họ tới để hy vọng được gặp gỡ Carles Puyol, cựu đội trưởng Barcelona cũng đến Việt Nam trong sự kiện này. Nhưng các fan Barcelona đã phải lủi thủi ra về do Carles Puyol mãi đến 21h30 mới tới Việt Nam. 

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 3.

 Vào sáng nay, cả Carles Puyol và Gullit đã có dịp thăm quan Sài Thành khi đi quay clip cho chương trình. 

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 4.

 Diễm My 9x cũng tham gia trong sự kiện này. 

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 5.

 Danh thủ Ruud Gullit thích thú quay lại những hình ảnh của Sài Gòn. Khi còn là cầu thủ, Gullit gặt hái được nhiều thành công trong màu áo Milan và Chelsea. Huyền thoại bóng đá Hà Lan từng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Quả bóng vàng châu Âu năm 1987. 

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 6.

 Carles Puyol được xem là biểu tượng của Barcelona với 16 năm khoác áo đội chủ sân Nou Camp và là đội trưởng lâu năm nhất của gã khổng lồ xứ Catalan trước khi giải nghệ. Trong sự nghiệp, Puyol đã giành được mọi danh hiệu mà một cầu thủ có thể vươn đến là World Cup 2010, Euro 2008,  3 UEFA Champions League, 6 La Liga, 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 6 Siêu Cúp Tây Ban Nha... 

Huyền thoại bóng đá Hà Lan và cựu đội trưởng Barcelona thích thú chụp ảnh ở Sài Gòn - Ảnh 7.

 Trong những ngày tới, người hâm mộ sẽ được, giao lưu với Ruud Gullit tại TP HCM và Carles Puyol tại TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Hà Nội cùng chiếc Cúp bạc huyền thoại. Không những thế, các danh thủ và chiếc Cúp huyền thoại sẽ đi qua 5 thành phố trong hành trình đón Cúp về để mang đến cho các tín đồ túc cầu giáo những dấu ấn thực sự bùng nổ và khác biệt.