Hot girl Tú Linh khoe ảnh chụp cùng thần tượng Công Vinh

, Theo Trí Thức Trẻ 07:17 08/06/2015

Trong đêm Gala "Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15" vừa qua, Tú Linh đã có cơ hội gặp gỡ 2 thần tượng của mình, đó là tiền đạo Lê Công Vinh và BLV Quang Huy.

Tối thứ 7 vừa rồi, đêm Gala "Đại tiệc chung kết Champions League 2014/15" đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng thể thao và giải trí. Bên cạnh đó, một trong những khách mời thu hút nhiều sự chú ý nhất chính là cô hot girl yêu Man United nổi tiếng, Nguyễn Tú Linh. 

Tú Linh cực xinh đẹp trong đêm Gala Chung kết Champions League.

Dù đội bóng yêu thích Man United không được góp mặt ở Champions League mùa này nhưng với tình yêu dành cho bóng đá, Tú Linh hòa chung vào không khí cuồng nhiệt của trận so tài giữa Barcelona và Juventus. Cũng trong buổi tối Gala này, Linh đã có dịp gặp gỡ với 2 nhân vật mà cô thần tượng, đó là tiền đạo Công Vinh và BLV Quang Huy.

Tú Linh bên cạnh BLV Quang Huy.


Linh cũng tranh thủ chụp hình cùng tiền đạo ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh.

Công Vinh cũng là 1 trong những khách mời nổi tiếng của đêm Gala.

Trên facebook cá nhân, ngay sau buổi Gala sôi động, Tú Linh đã chia sẻ những tấm hình chụp chung với Công Vinh và BLV Quang Huy kèm theo dòng status: "Xem bóng đá cùng thần tượng...".


Trong đêm Gala "Đại tiệc chung kết Champions League" vừa rồi, Tú Linh đi cùng bố và người thân. Cô "nữ sinh có nụ cười tỏa nắng" sau đó cũng đã chia sẻ những hình ảnh chụp chung với bố mình. Những tấm hình của Linh nhận hàng ngàn lượt like từ cộng đồng mạng.

Tú Linh chụp hình chung với bố trong đêm Gala.