Hoa hậu thế giới 2015 thần tượng Neymar, yêu say đắm Barcelona

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 20:35 21/12/2015

Người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu thế giới 2015, Mireia Lalaguna Royo tiết lộ cô cực kỳ hâm mộ Barcelona và cầu thủ Neymar.

 Trong đêm chung kết Miss World 2015 diễn ra vào tối 19/12 tại Trung Quốc, đại diện của Tây Ban Nha Mireia Lalaguna Royo đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đáng chú ý khi người đẹp này là một fan cuồng nhiệt của đội bóng nổi tiếng Barcelona.

 Mireia Lalaguna Royo được coi là một trong những culé (fan của Barcelona) xinh đẹp bậc nhất.

 Cô gái 23 tuổi và là một trong những người mẫu nổi tiếng bậc nhất Tây Ban Nha thường xuyên tới sân Nou Camp để chứng kiến các trận đấu của đội bóng yêu thích Barcelona.

 Được biết, gia đình  Mireia Lalaguna Royo đều hâm mộ Barcelona. Cô thừa hưởng tình yêu đội bóng xứ Catalonia từ cha mẹ. Cầu thủ mà tân Hoa hậu thế giới này yêu thích chính là tiền đạo Neymar của Brazil.

Với vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng với số đo ba vòng 88-60-90 cùng chiều cao 1,77 mét, Mireia Lalaguna Royo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới 2015. 

 Cô được đánh giá là người "tài sắc vẹn toàn" khi có thể nói được 3 thứ tiếng Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Mireia Lalaguna Royo hiện là sinh viên ngành dược và rất yêu thích du lịch. Trong ảnh là khoảnh khắc cô đang trải nghiệm trò chơi mạo hiểm ở Nam Phi.

 Đặc biệt, Mireia Lalaguna Royo từng tới Việt Nam du lịch 5 tháng trước kỳ thi Hoa hậu thế giới. Cô có hành trình xuyên Việt khám phá vẻ đẹp của các thắng cảnh đất nước hình chữ S cùng người em trai.