Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 19/11/2012

Chuyện tình của Romario với cô hoa hậu vòng ba chưa bắt đầu thì đã chóng lụi tàn, người đẹp còn công kích cựu danh thủ Brazil trên báo chí.

Tôi rất buồn vì mối quan hệ này. Chúng tôi đã có vài lần qua lại và gửi tin nhắn cho nhau, nhưng tất cả đã là quá khứ. Tôi biết anh ấy muốn quay trở về bên vợ của mình và đó là vấn đề của họ. Đối với tôi, Romario không phải là một người đàn ông. Tôi sẽ gạt anh ta sang một bên để tập trung vào công việc cho đến khi cuộc thi kết thúc", người đẹp Cibella Ribeiro công khai công kích Romario trên báo chí.

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông 1

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông 2

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông 3

Cibelle Ribeiro được cho là người đã khiến cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm giữa Romario và cô vợ thứ ba Isabella Bittencourt tan vỡ vào mùa hè vừa qua. Thông tin này càng có cơ sở khi một loạt hình ảnh thân mật giữa nhà vô địch World Cup 1994 và mỹ nhân sở hữu vòng ba cực khủng này xuất hiện trên mạng hồi tháng 10.

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông 4
Cuộc tình giữa cựu danh thủ và người đẹp nóng bỏng đã sớm chấm dứt

Tuy nhiên mới đây, nguồn tin từ Brazil tiết lộ, chuyện tình giữa Romario và người mẫu nóng bỏng kia đã sớm kết thúc. Thậm chí khi được hỏi đến mối quan hệ giữa mình với Cibella, Romario lạnh lùng trả lời: “Tôi chẳng biết cô gái này là ai cả”.

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông 5

Hoa hậu siêu vòng 3 tố Romario không phải...đàn ông 6
Romario phủ nhận việc có quan hệ và quen biết với người đẹp vòng ba
 
Không chỉ chơi bóng giỏi, Romario còn được coi là gã “Don Juan” của xứ Samba. Cựu danh thủ này đã trải qua ba cuộc hôn nhân và có 5 đứa con. Ngoài ra, Romario còn có một cậu con trai ngoài giá thú, “sản phẩm” chớp nhoáng với một người mẫu người đồng hương.