HLV Hoàng Văn Phúc có thể phục chức sau BTV Cup

Tri Thức, Theo 09:14 01/11/2013

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ căn cứ vào kết quả của U23 Việt Nam tại BTV Cup cũng như thái độ của HLV Hoàng Văn Phúc để xem xét việc “phục chức” cho ông sau giải đấu.

HLV Hoàng Văn Phúc có thể phục chức sau BTV Cup 1
Tương lai của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn còn rất mông lung.

Thông tin này được Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết với truyền thông sau cuộc gặp gỡ với ông Phúc cũng như các thành viên của U23 Việt Nam trong cuộc họp kéo dài tối 31/10. Tạm thời HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thôi chức HLV trưởng U23 VN, chuyển sang làm cố vấn cho trợ lý Phùng Thanh Phương trong 2 trận đấu cuối cùng.

Trong thời gian diễn ra 2 trận đấu này, nếu U23 Việt Nam thi đấu tốt, không gây ra những phản ứng tiêu cực, đồng thời HLV Hoàng Văn Phúc nhận thức tốt hơn về tư tưởng cũng như vai trò của mình thì thường trực VFF sẽ xem xét việc phục chức cho ông. Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã đồng ý với phương án này của VFF.

Đây có thể coi là hành động “tiền hậu bất nhất” của VFF bởi vào sáng nay 31/10 họ đã quyết định mạnh tay về việc đình chỉ nhiệm vụ của ông Hoàng Văn Phúc, đôn Phùng Thanh Phương lên làm HLV trưởng. Bên cạnh đó, ông Ngô Lê Bằng sẽ thay Trương Hải Tùng làm trưởng đoàn U23 VN tại BTV còn ông Nguyễn Sỹ Hiển - trưởng ban các đội tuyển sẽ làm cố vấn chuyên môn.

Vào 16h chiều nay, U23 Việt Nam sẽ gặp Sinh viên Hàn Quốc tại trận bán kết 1 BTV Cup 2013. Sau đó sẽ là trận bán kết 2 giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Bangu Atletico.