Hầu bao rủng rỉnh, Mayweather tự tin hóa thân thành “Ông hoàng Ả rập”

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:01 15/12/2015

“Tay đấm triệu đô” người Mỹ tiếp tục tìm đến những địa điểm du lịch xa hoa, độc đáo để “đốt tiền”.

Ít ngày sau chuyến du lịch tại đấu trường La Mã Colosseum, thủ đô Rome (Italia), Floyd Mayweather lại tiếp tục tận hưởng quãng thời gian ăn chơi của mình với chuyến đi tới Dubai, nơi được gọi là “Thiên đường trên mặt đất” thuộc Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

 Mayweather khám phá sa mạc tại UAE.

Không chọn những bãi biển tuyệt đẹp hay những khu mua sắm sầm uất làm điểm dừng chân, Mayweather muốn khám phá sa mạc tại UAE.

Trên Instagram cá nhân, “Tay đấm triệu đô” người Mỹ chia sẻ hình ảnh mặc quần áo truyền thống của người Ả rập chụp cùng với chú lạc đà và những người bạn.

Tất nhiên, những chuyến du lịch của Mayweather không thể thiếu những bữa tiệc xa hoa. “Độc cô cầu bại” trông giống như một “Ông hoàng Ả rập” với bộ trang phục truyền thống cùng những phụ kiện đắt đỏ kèm theo.

 “Tay đấm triệu đô” người Mỹ và những người bạn tại khách sạn sang trọng ở Dubai.

 Mayweather đứng cạnh khách sạn Khalifa ở Dubai, khách sạn cao nhất thế giới.

 Mayweather tự tin hóa thân thành “Ông hoàng Ả rập” với bộ trang phục truyền thống cùng những phụ kiện đắt đỏ kèm theo.

Mặc dù đã chính thức giải nghệ hồi tháng 9 vừa qua nhưng Mayweather vẫn là một cái tên cực “hot” trên mạng xã hội Facebook. Mới đây, “Tay đấm triệu đô” người Mỹ đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng thể thao thế giới như Ronaldo, Messi, Serena Williams… để trở thành VĐV thể thao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội Facebook trong năm 2015.

 “Độc cô cầu bại” vẫn là một cái tên cực “hot” trên mạng xã hội Facebook