Harper Seven phổng phao như thiếu nữ trên lưng ngựa

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:26 23/10/2015

Mới chỉ hơn 4 tuổi nhưng cô út Harper Seven của nhà Beckham đã trông ra dáng thiếu nữ.

Victoria Beckham vừa cho đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô út Harper Seven tập cưỡi ngựa lên trang Instagram cá nhân, kèm theo đó là lời bình luận: "Một ngày vui vẻ đi cưỡi ngựa cùng Harper dưới ánh mặt trời".

vavVV-a5fb0

Bức ảnh nhanh chóng thu hút tới gần 200.000 lượt like sau ít giờ được chia sẻ. Chứng kiến cô út nhà Becks phổng phao trong bộ đồ "thửa", tay cầm cương chững chạc, các fan của nhà Becks không khỏi cảm thấy thích thú và để lại những lời bình luận hóm hỉnh.

"Cô bé xinh quá", tài khoản M.Robert bình luận. "Bộ đồ cưỡi ngựa đẹp quá, cho tôi xin làm con nhà Beckham được không?", một người khác bông đùa.

Cũng như những bức ảnh từng đăng tải trước đó của Harper Seven, Victoria chỉ chụp ảnh sau lưng cô út. Đây là một động thái khá khó hiểu của nhà Becks mà mọi người vẫn chưa thể lý giải được.

11849133_463014100525763_567640535_n-2348f
Các thành viên trong gia đình nhà Beckham chỉ đăng ảnh chụp đằng sau lưng Harper Seven.

Trong 4 anh em, Harper Seven được bố mẹ đặc biệt cưng chiều. Ngay cả Beckham cũng không hề giấu giếm chuyện mình dành nhiều tình cảm cho cô út. Becks thổ lộ: "Có con gái đúng là một điều khác biệt. Tôi không nói tôi yêu Harper Seven nhiều hơn, nhưng rõ ràng là tôi đối xử với 3 cậu nhóc theo cách khác biệt".

"Tôi không có tý uy quyền nào với con bé, không có một chút uy quyền nào cả. Thực sự là tôi nghiêm khắc với ba cậu nhóc hơn là với Harper, điều này khiến tôi gặp rắc rối với bà xã".