Hài hước trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:22 31/10/2013

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và Bangu Atletico chiều qua tại Bình Dương, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã rút thẻ đỏ đuổi nhầm 1 cầu thủ đội khách.

Một tình huống hy hữu mới đây đã diễn ra trong trận đấu tại Cúp BTV giữa U23 Việt Nam và đội bóng Bangu Atlestico tới từ Brazil. Cụ thể phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, hậu vệ số 21 Oliveira Dias đã có hành vi đánh nguội với Mạc Hồng Quân trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã chỉ tay vào chấm phạt đền kèm theo 1 chiếc thẻ đỏ. Tuy nhiên vị trọng tài này không dành tặng chiếc thẻ đỏ trên cho Oliveira Dias mà lại rút ra để đuổi người đồng đội của anh, cầu thủ số 22 Fabio.

Hài hước trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ 1
Chiếc thẻ đỏ được trọng tài Công Khanh rút ra "không đúng người".

Hài hước trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ 2
Các cầu thủ đội khách tỏ ra thắc mắc với quyết định của ông.

Anh này mặc dù "chẳng hiểu gì” nhưng sau 1 hồi tranh cãi không thành công cũng vẫn phải rời sân. Ngay sau đó các trọng tài biên và trọng tài bàn của trận đấu đã xuống sân để “nhắc khéo” ông  Hoàng Phạm Công Khanh. Vị trọng tài chính sau đó dường như đã phát hiện ra lỗi sai của mình bèn gọi trở lại cầu thủ vừa bị ông đuổi đồng thời rút thẻ đỏ “tập 2” đuổi cầu thủ số 21 khỏi sân.

Hài hước trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ 3
Tổ trọng tài chạy vào sân để "góp ý" với trọng tài chính.

Hài hước trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ 4
Cầu thủ số 22 trở lại sân.

Hài hước trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ đuổi nhầm cầu thủ 5
Và cầu thủ số 21 bây giờ mới bị truất quyền thi đấu.

Sau tình huống khá hài hước này, các cầu thủ U23 Việt Nam được hưởng quả phạt 11 mét nhưng Hoàng Thịnh lại thực hiện không thành công. Dù chỉ còn thi đấu với 10 người nhưng Bangu Atlestico sau đó vẫn có thêm 2 bàn thắng, ấn định tỷ số hòa 3-3 với các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc.