Gương mặt baby và cơ bắp rắn rỏi của hot boy TDDC Phạm Phước Hưng

, Theo Trí Thức Trẻ 10:30 17/06/2015

Phạm Phước Hưng không chỉ mang về cho TTVN những tấm huy chương quý giá tại SEA Games 28, anh còn khiến nhiều fan nữ không rời mắt bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Trong bài thi mở đầu môn TDDC ở SEA Games 28, Phước Hưng đã thi đấu xuất sắc ở nội dung đồng đội nam, góp công lớn vào chiếc huy chương vàng đầu tiên của TDDC Việt Nam ở SEA Games 28.

Năm nay 27 tuổi, Phước Hưng thuộc lớp đàn anh ở đội tuyển TDDC. Chàng “hot boy TDDC” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng này xứng đáng là cánh chim đầu đàn, góp công lớn cho thành tích của đội TDDC nam.

Kết thúc SEA Games 28, thành tích của Phước Hưng là tấm huy chương vàng đồng đội nam, huy chương bạc toàn năng và vòng treo, huy chương đồng tự do và xà kép. 

Là một vận động viên tài năng của TDDC Việt Nam nhưng sự nghiệp của Phước Hưng lại gặp rất nhiều thử thách. Đáng kể nhất là khoảng thời gian sau SEA Games 23 năm 2005 khi Hưng bị phát hiện lao xương và phải ngừng tập.

Tưởng như niềm đam mê của Phước Hưng sẽ phải dừng lại ở đấy vì cột sống của anh đã bị ăn mòn mất hai đốt, ngay cả việc đi lại bình thường cũng đã không dễ chứ chưa nói tới tập luyện. Nhưng nhờ quá trình điều trị tích cực và nghị lực cháy bỏng, Phước Hưng đã trở lại thi đấu từ năm 2007.

Ngay khi trở lại, Phước Hưng đã thi đấu xuất sắc ở SEA Games 24 năm 2007 và giành hai huy chương vàng. Hai năm sau, do SEA Games 25 ở Lào không tổ chức thi đấu cho môn TDDC nên anh phải chờ tới năm 2011 mới được tung hoành trên thảm đấu và mang về hai huy chương vàng cùng 3 huy chương bạc cho đoàn Việt Nam.

Năm 2013, SEA Games 27 một lần nữa không tổ chức thi đấu cho TDDC và Hưng phải chờ tới năm nay mới được cống hiến cho màu cờ sắc áo quốc gia ở đấu trường khu vực.

Phước Hưng khẳng định mục tiêu của anh là chiếc vé dự Olympic Rio de Janero 2016 và “làm được điều gì đó” ở đấu trường này trước khi chuyển sang công tác huấn luyện.

Không chỉ thành công trong mỗi phần thi mình tham gia, vẻ bề ngoài rắn rỏi, nam tính của Phước Hưng cũng thu hút nhiều sự chú ý. 

Chứng kiến phong thái tự tin và bề ngoài điển trai của VĐV thể dục dụng cụ Việt Nam, khá nhiều fan nữ đã tiến đến xin chữ ký và chụp hình lưu niệm với anh trong những ngày thi đấu tại Singapore vừa qua.



Mới đây, Hưng vinh dự góp mặt trong top 10 VĐV có vẻ ngoài hút hồn nhất SEA Games 28 do tờ The Straits Times (Singapore) bình chọn.