"Giải hạn", Rooney "xả giận" lên truyền thông

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 09:51 18/10/2015

Wayne Rooney đã được dịp "xả giận" trước dư luận sau những chỉ trích và sự nghi ngờ đối với khả năng của anh.

Trong trận đấu với Everton tại vòng 9 Premier League, Wayne Rooney đã chấm dứt chuỗi 11 tháng trời không thể ghi bàn trên sân khách tại giải đấu này với pha lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ Đỏ.

3a1-42d7b
Wayne Rooney đã có được bàn thắng trên sân khách đầu tiên tại Premier League sau 11 tháng.

Khỏi phải nói, chân sút người Anh đã cảm thấy vui mừng đến thế nào sau bàn thắng này. Phát biểu sau trận đấu, 'Gã Shrek' cũng đã được dịp hả hê đáp trả những chỉ trích dành cho mình trong suốt thời gian qua khi cho biết: "Tôi không quan tâm đến việc truyền thông nói gì. Điều quan trọng đối với tôi vào lúc này chính là việc HLV nghĩ gì."

"Những lời chỉ trích chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Tôi là một người mạnh mẽ và đây không phải là lần đầu tiên tôi đối mặt với nững vấn đề này. Tôi chỉ muốn tập luyện chăm chỉ và cố gắng giúp Man United giành thắng lợi."

Nói về bàn thắng "giải hạn" của Rooney, HLV Van Gaal cũng đã hài lòng cho biết: "Mọi người vẫn luôn nghi ngờ về khả năng của cậu ấy. Với tôi thì việc cậu ấy có ghi bàn hay không không quan trọng. Quan trọng là những đóng góp của cậu ấy trên hàng công. Thực tế cậu ấy cũng đã đóng góp rất nhiều cho công tác phòng thủ của chúng tôi."

"Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng tôi rất hài lòng khi cậu ấy ghi bàn. Hy vọng sẽ có thêm nhiều bàn thắng nữa sẽ được ghi. Tôi nghĩ cậu thật sự rất cần bàn thắng có được trong ngày hôm nay."

3a2-42d7b
Bên cạnh đó anh cũng đã san bằng thành tích ghi bàn của Andy Cole và Alan Shearer.

Bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Everton cũng đã giúp Rooney có được pha lập công thứ 187 tại Premier League, qua đó cân bằng thành tích của một cựu Quỷ Đỏ là Andy Cole và huyền thoại của bóng đá Anh, Alan Shearer.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày