Gareth Bale ghi 4 bàn, Real Madrid hủy diệt Rayo Vallecano với tỷ số 10-2

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:38 21/12/2015

Trận cầu điên rồ trên sân Bernabeu đã kết thúc với tỷ số mà khó ai có thể tưởng tượng được. Trong 10 bàn thắng của Real Madrid, bộ 3 BBC đã 9 lần điền tên lên bảng điện tử.


 Trận đấu trên sân Bernabeu sớm sôi động với bàn thắng của Danilo ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. 

 Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà phải nhận liên tiếp 2 "gáo nước lạnh" từ Rayo Vallecano chỉ trong vòng có 1 phút. 2 cầu thủ giúp đội khách ngược dòng dẫn 2-1 là Antonio Amaya và Jozabed.

 Đang chơi hay, Vallecano bất ngờ chịu tổn thất về quân số sau chiếc thẻ đỏ lãng xẹt của Tito ở phút 15. Pha vào bóng quyết liệt quá mức cầu thiết của Tito với Toni Kroos khiến trọng tài chính không còn cách nào khác là đuổi cầu thủ này khỏi sân.

 Chơi hơn người ngay trên sân Bernabeu, Real Madrid lập tức có bàn gỡ hòa nhờ cú đánh đầu chính xác của Gareth Bale ở phút 25. 

  Chưa hết, tới phút 35, Jose Raul Baena phạm lỗi với Ramos trong vòng cấm khiến Vallecano phải chịu 1 quả phạt 11 mét. Jose Raul Baena sau đó cũng phải rời sân ngay sau đó bởi chiếc thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Ignacio Iglesias. 

 Trên chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh bại Yoel Rodriguez để giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-2.

 Mất 2 người, Rayo Vallecano không thể đứng vững trước những pha tấn công như vũ bão của các cầu thủ chủ nhà. Ngay trước giờ nghỉ, Gareth Bale nới rộng khoảng cách cho đội chủ nhà với bàn thắng dễ dàng trong vòng cấm Vallecano.

 Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục ghi thêm 6 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số kinh hoàng 10-2.

 Chỉ tính riêng bộ 3 BBC cũng đã ghi tới 9 bàn cho Real Madrid. Trong đó, Bale ghi 4 bàn, Benzema có 1 cú hat-trick còn CR7 cũng có 2 pha lập công.

 Thắng trận 10-2, Real Madrid tạm thời rút ngắn khoảng cách về điểm số với 2 đội xếp trên là Atletico Madrid và Barcelona xuống còn 2 điểm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày