“Gã khổng lồ” The Rock sẽ trở lại võ đài để làm nên lịch sử

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:32 30/12/2015

Dwayne Johnson, ngôi sao phim hành động Hollywood sẽ trở lại sàn đấu vật WWE, nơi anh từng được mệnh danh là “Nhà vô địch của công chúng”.

Trước khi được cả thế giới biết đến là một ngôi sao phim hành động trong các bộ phim bom tấn như Hercules, Fast and the Furious, The Mummy Returns, The Scorpion King… The Rock (tên thật Dwayne Johnson) là một đô vật chuyên nghiệp.

The Rock từng nhiều lần giành đai vô địch trên sàn đấu vật.

The Rock đã giành chức vô địch WWE lần đầu tiên của mình vào năm 1998 khi chỉ mới 26 tuổi và 6 lần vô địch liên tiếp trước khi bước vào tuổi 30 cho đến khi Brock Lesnar đã giành danh hiệu vào năm 2002 ở tuổi 25.

Xuất thân là ngôi sao đô vật WWE từng giành 17 chức vô địch thế giới nhưng bản thân Dwayne Johnson lại yêu thích diễn xuất và trở thành một ngôi sao màn bạc.

Mặc dù chia tay sàn đấu vật khá lâu từ năm 2004 nhưng người hâm mộ WWE sẽ được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của The Rock tại sự kiện WrestleMania 32 diễn ra thường niên tại SVĐ AT & T ở Texas (Mỹ) vào ngày 3 tháng 4 năm sau.

Trên Instagram cá nhân, The Rock cũng đã chia sẻ bức ảnh thể hiện sự mạnh mẽ, quyết tâm làm nên lịch sử khi trở lại sàn đấu vật.

Ngôi sao “Fast and the Furious" hứa hẹn sẽ làm nên lịch sử khi trở lại võ đài.

Một trong những chiến tích đáng chú ý nhất của của ngôi sao “Fast and the Furious" là chiến thắng trước nhà vô địch hạng nặng John Cena vào năm 2011.

Để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, The Rock đã cắt giảm sự xuất hiện trên các sàn đấu vật. Tuy nhiên, những trận đấu của anh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vì thế, thông tin The Rock trở lại sàn đấu vật WWE trong sự kiện WrestleMania 32 khiến các fan đều háo hức.

Giới lãnh đạo của WWE cũng kỳ vọng sự trở lại của The Rock có thể cải thiện tình hình Rating người xem đang lao dốc không phanh.

Dwayne Johnson, ngôi sao phim hành động Hollywood